Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ

Nhiều ý kiến nhận xét ảnh búp bê ma Annabelle của Phạm Na Tao giống với gương mặt cố nhạc sĩ Michael Jackson sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Búp bê ma ám Annabelle phần 2 với tên gọi Tạo vật quỷ dữ hiện đang là bộ phim kinh dị thu hút sự quan tâm của khán giả. Minh chứng cho điều này, bộ phim đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu tại Việt Nam.

Bên cạnh cơn sốt về đồ chơi, những ngày qua cư dân mạng Việt liên tục rùng rợn với loạt ảnh chế, phiên bản cover,... đạo nhái phong cách búp bê ma.
 

Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-1
Búp bê ma ám Annabelle
 

Xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây, bộ ảnh về Annabelle của chàng sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM - Phạm Na Tao tiếp tục khiến nhiều người "khóc thét".

Theo chia sẻ của chàng trai, bộ ảnh được thực hiện trong một chung cư cũ tại TP HCM. Sau khi lên ý tưởng, các sản phẩm của anh được hoàn thiện sau một buổi chiều với ê kip 5 người.
 

Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-2
Chân dung chàng trai gây sốt với bộ ảnh về búp bê ma Annabelle.
 

Sau thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh đã nhận được vô số những lượt like, chia sẻ từ cư dân mạng. Bên cạnh lời khen về sự sáng tạo, một số thành viên mạng tinh ý cho rằng tạo hình búp bê Annabelle giống với gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của cố nhạc sĩ Michael Jackson.
 

Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-3
Nhiều người nhận xét búp bê ma Annabelle giống với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của cố nhạc sĩ Michael Jackson.
 

Trên thực tế, ý tưởng về búp bê ma là sự kết hợp giữa Annabelle và khuôn miệng của Joker. Joker là một nhân vật hư cấu phản diện xuất hiện trong truyện tranh Hoa Kỳ, là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman.

Na Tao tỏ ra khá bất ngờ khi bộ ảnh của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi được đánh giá có tạo hình giống với "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
 

Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-4
Na Tao cho biết, bộ ảnh là sự kết hợp giữa Annabelle và khuôn miệng của Joker.
 

Một số hình ảnh khác về búp bê ma Annabelle của Phạm Na Tao:
 

Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-5Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-6Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-7Bộ ảnh búp bê ma Annabelle 'phiên bản' cố nhạc sĩ Michael Jackson sau thẩm mỹ-8
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-bup-be-ma-annabelle-phien-ban-co-nhac-si-michael-jackson-sau-tham-my-n-130444.html

annabelle chế ảnh cosplay

Tin tức mới nhất