Bộ ảnh cưới độc đáo với dàn xe Dream của 9X Sơn La

Đã có đến 30 chiếc xe máy Dream khác nhau xuất hiện trong bộ ảnh cưới của cặp đôi cô dâu, chú rể sống tại Sơn La.



Để tạo được sự khác biệt cho bộ ảnh cưới của mình, cặp đôi Tuấn Hiếu - Huyền Trang sống tại Sơn La đã nhờ đến những người bạn trong câu lạc bộ Dream Sơn La để huy động được 30 chiếc xe khác nhau làm hậu cảnh.

Những thành viên của câu lạc bộ Dream Sơn La cũng góp mặt trong bộ ảnh cưới.

Được biết, chú rể Tuấn Hiếu và cô dâu Huyền Trang đều đam mê xe, đặc biệt là những chiếc Dream. Ngoài ra, tình yêu của họ cũng gắn liền với dòng xe số huyền thoại này. Chính vì thế, cặp đôi đã quyết định đưa xe Dream vào trong bộ ảnh cưới của mình.

Chú rể, cô dâu thường xuyên có những cảnh không đội mũ bảo hiểm trong bộ ảnh cưới.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh cưới của cặp đôi Tuấn Hiếu - Huyền Trang đã xuất hiện không ít cảnh chú rể đèo cô dâu bằng xe Dream nhưng không đội mũ bảo hiểm. Bên cạnh đó, bạn bè của cô dâu, chú rể điều khiển đoàn xe Dream trong bộ ảnh cưới cũng không đội mũ bảo hiểm hoặc chạy dàn hàng ngang. Vì vậy, dù độc đáo nhưng bộ ảnh cưới này khi được chia sẻ lên mạng đã nhận không ít ý kiến trái chiều.

Đoàn xe Dream chạy dàn hàng ngang...

... và không đội mũ bảo hiểm.

Bộ ảnh cưới nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Có người cho rằng việc chụp ảnh cưới là việc riêng của cô dâu, chú rể nhưng khi tham gia giao thông thì nên chấp hành luật và tôn trọng những người khác. Trong khi đó, cũng có nhiều người bênh vực cặp đôi này vì cho rằng rất có thể họ chụp ảnh ở một khu vực riêng và bộ ảnh cưới cả đời chỉ có một lần thì nên châm chước.

 

Theo Trí Thức Trẻ


9x sơn la và bộ ảnh cưới với xe dream ảnh cưới độc dàn xe Dream 9X Sơn La bộ ảnh cưới

Tin tức mới nhất