Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên"

Chọn cho mình cung đường Tây Bắc tuyệt đẹp, lấy phong cảnh thiên nhiên làm nền và tình yêu của hai người làm nhân tố chính, bộ ảnh lung linh này đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn trên mạng xã hội.



Yêu thì cái nhìn đầu tiên là một việc gì đó rất ngẫu nhiên. Có lẽ là ngày ấy, nhiệt độ không khí vừa đủ ấm áp, có lẽ vì mùi sữa tắm thoảng qua, có lẽ là vì đôi mắt sáng chợt lấp lánh. Tóm lại, tại một khoảnh khắc khi kim giây chuyển động ngẫu nhiên, vì một nhân tố ngẫu nhiên mà ta yêu một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, rồi sau đó là khắc tận sâu vào trái tim. 

Có tồn tại hay không một tình yêu từ cái nhìn đầu tiên thì không rõ, nhưng chắc chắn là có những cặp đôi đã biến những cảm xúc đầu tiên ấy thành tình yêu đích thực, đó chính xác là những gì để nói về chàng trai tên Trường Nhật và cô gái tên Minh Phương cùng bộ ảnh kỷ niệm tình yêu trên đường phượt kiêm "demo" ảnh cưới đang được chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

 

Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 1.
 
Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 2.
 

Bộ ảnh siêu "chất" này ra đời dựa trên đam mê về tốc độ và sở thích rong ruổi, trải nghiệm những cung đường mới của Trường Nhật và Minh Phương. Không quá cầu kì, chỉ sử dụng những trang phục, vật dụng quen thuộc vốn được dùng trong các chuyến đi phượt trước đó của đôi bạn trẻ, nhưng cảnh sắc tuyệt đẹp của cung đường Tây Bắc nước Việt Nam mình được gói gọn trong đấy, cùng với ý tưởng cũng như chính tình yêu của hai người đã khiến những bức ảnh trở nên lung linh lạ thường.

 

Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 3.
 
Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 4.
 
Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 5.
 
Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 6.
 

Được biết, Trường Nhật sinh năm 1986, hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tại Hà Tĩnh, còn nữ chính trong bộ ảnh, cũng là vợ sắp cưới của Trường Nhật là Minh Phương, sinh năm 1992 - Bà chủ trẻ xinh đẹp của một nhà hàng ở TP.HCM. 

 

Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 7.
 
Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 8.
 

Hai người tình cờ quen nhau qua một buổi hẹn gặp đồng hương Nghệ Tĩnh ở TP.HCM, Trường Nhật kể: "Lúc đấy mình vừa xuống sân bay thì ghé qua đấy. Cũng khá là mệt vì chuyến bay bị delay. Rồi cũng ngồi xa nhau mấy bàn cơ. Lúc đấy thấy cô ấy cũng xinh nên có ấn tượng rồi và đến sau thì có nhìn trộm tí. Nhưng thời điểm đấy mình nghĩ cũng không muốn có thêm chuyện tình cảm nào mới nên cũng không để ý thêm nữa. Rồi cả nhóm đi hát, cả tối cũng không có làm quen nói chuyện gì với nhau đâu, đến lúc về thì mọi người say hết, trời cũng khá muộn rồi, người bạn đi cùng mình nhờ mình đưa cô ấy về nên mình cũng galant tí đưa về thôi. Lúc đấy mới xin số hẹn việc ngày hôm sau. Về nhắn tin, nói chuyện rồi thì nhận thấy cô ấy rất đặc biệt."

Chàng trai tự nhận mình "già nua, xấu xí, ngồi ngoài rìa cuộc vui" - Trường Nhật và cô gái xinh đẹp - Minh Phương tại thời điểm ấy đều đang mang theo mình những tổn thương tình cảm, nhưng dường như cuộc gặp gỡ của những người bạn phương xa ấy đã mở chốt cảm xúc, khiến cả hai người có rung động về nhau, thứ cảm xúc mà Trường Nhật nghĩ là "tình yêu sét đánh". 

 

Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 9.
 

Hai trái tim tưởng chừng đã ngủ đông ấy đã tìm đến nhau, câu chuyện tình sẽ có một cái kết đẹp khi Minh Phương đã chấp nhận lời cầu hôn của Trường Nhật và một đám cưới hạnh phúc sẽ diễn ra vào tháng 1/2017 sắp tới. Bộ ảnh mang tên "Love Story" này đã được hai người lên ý tưởng từ 1 tháng trước đó và chỉ thực hiện trong vòng 2 ngày, gồm hai phần là ảnh kỷ niệm bình thường và một phần là album ảnh cưới. Tuy nhiên, tới gần thời điểm đám cưới, album cưới mới được đăng tải hoàn thiện.

 

Bộ ảnh cưới trên cung đường phượt tuyệt đẹp của cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 10.
 

Nhưng dù vậy thì bộ ảnh "demo" này cũng đủ xuất sắc khi nhận về hơn 7000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho đôi bạn trẻ cũng như hy vọng có thể thực hiện một bộ ảnh ý nghĩa như vậy cùng người mình yêu.


phượt ảnh cưới

Tin tức mới nhất