Bộ ảnh kỉ yếu ngày mưa của bố và con gái gây xúc động mạnh

Theo chia sẻ của người đã đăng bức ảnh, mưa rất nặng hạt nhưng anh vẫn cố gắng ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp của hai cha con trong buổi chụp ảnh kỷ yếu.

Khi mà học kỳ thứ nhất của năm học sắp sửa kết thúc, cũng là lúc mùa chụp ảnh kỷ yếu bắt đầu. Đây là thời điểm mà các bạn học sinh, sinh viên đang háo hức chuẩn bị cho những buổi chụp ảnh đặc biệt nhất. Ai cũng mong muốn sẽ có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất, lung linh nhất để lưu lại một thời tuổi trẻ gắn liền với giảng đường, lớp học.

Những nụ cười rạng rỡ quên hết lo âu trước ngày tốt nghiệp, những giây phút cuối được kề cạnh bạn bè là những điều luôn hiện diện trong các bộ ảnh kỷ yếu. Thế nhưng thật tuyệt vời hơn khi trong bộ ảnh ý nghĩa ấy có sự xuất hiện không chỉ của bạn bè, mà còn cả những người thân yêu nhất của chúng ta.

Bộ ảnh kỉ yếu ngày mưa của bố và con gái gây xúc động mạnh-1

Mới đây, một người thợ chụp ảnh đã chia sẻ câu chuyện cảm động về buổi chụp kỷ yếu của một cô bạn sinh viên tại Hà Nội. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng "phó nháy" này cho biết rất tâm đắc với bộ ảnh này bởi những khoảnh khắc cô bạn sinh viên cùng ông bố của mình đã chạm đến cảm xúc của anh.

Theo lời kể, hôm đó là ngày 12/11, người thợ ảnh này nhận lịch chụp kỷ yếu cho một cô bạn sinh viên tại trường đại học ở Hà Nội. Như thường lệ, anh thợ ảnh đến rất sớm vì lịch đã hẹn cùng yêu cầu của khách. Không may, hôm ấy thời tiết lại không thuận lợi, trời mưa lớn nặng hạt.

Tưởng rằng buổi chụp sẽ không như ý và khó cho ra những bức hình đẹp nhưng khi thấy sự xuất hiện của bố cô bạn, mọi chuyện đã thay đổi. Trong cơn mưa, anh thợ ảnh thấy cô bạn đó cùng bố của mình đi tới. Ông bố có dáng người nhỏ bé, tay chú còn bị tật nhưng chú vẫn rất chăm chút cho con gái từ khoác áo, đội mũ cử nhân...

Bộ ảnh kỉ yếu ngày mưa của bố và con gái gây xúc động mạnh-2

Theo chia sẻ của anh thợ ảnh, bố cô bạn này bắt xe rất sớm từ quê ra Hà Nội để kịp chụp vài tấm hình trong ngày vui cùng con gái và phải nhanh chóng trở về vì còn công việc ở nhà. "Em bảo chụp lúc bố mặc áo cử nhân cho em, lúc em đội mũ… Tôi thực hiện nhanh. Duy nhất khi em bảo chụp ảnh bố dắt tay em đi, tôi mới nhận ra tay bố em bị tật.

Trời càng ngày càng mưa to nhưng tôi cố gắng thực hiện mọi ý tưởng của em. Khoảng thời gian rất ngắn vì trưa hôm đó em lại đưa bố ra bến xe về quê tiếp tục công việc ở nhà. Thật ý nghĩa khi có những niềm vui ngày chụp kỷ yếu như vậy.", người thợ ảnh chia sẻ.

Sau khi đăng tải lên mạng, câu chuyện của anh thợ chụp ảnh này đã được rất nhiều trang mạng lớn chia sẻ lại và nhận được nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh hai cha con cô bạn trong ngày chụp kỷ yếu. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra tiếc nuối vì trong bộ ảnh kỷ yếu của mình không có sự xuất hiện của người thân như cô bạn đó.

Bộ ảnh kỉ yếu ngày mưa của bố và con gái gây xúc động mạnh-3

Hàng ngàn những lời bình luận bày tỏ sự ghen tị với cô nữ sinh này. Một cư dân mạng viết: "Thật ghen tị với bạn quá, ngày chụp kỷ yếu của mình chẳng thể có người thân chụp cùng vì nhà mình ở xa, bố mẹ cũng không có điều kiện mà đi lại như vậy. Dù sao cũng cảm thấy rất may mắn vì dù là như thế thì bố mẹ vẫn mạnh khỏe và ở bên mình".

Một bạn khác cũng xúc động chia sẻ: "Đọc bài viết và nhìn mấy tấm ảnh tự nhiên mắt cay nhòe đi. Mong ước lớn nhất của mình là có một tấm hình chụp chung với bố, có sự hiện diện của bố trong ngày tốt nghiệp, được bố dắt tay trong lễ cưới nhưng không thể vì bố đã ở một nơi rất xa rồi. Hãy trân trọng gia đình, có hiếu với bố mẹ khi còn có thể để sau này không hối hận nhé các bạn!".

 

 

Theo VTC


ảnh kỷ yếu tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất