Bộ ảnh ngọt ngào về tình yêu khiến bất cứ ai cũng muốn 'yêu ngay kẻo muộn'

Khi yêu con gái thường hay có những mong muốn giản đơn thôi, nhưng mà đôi khi các chàng lại không hiểu các nàng.

Người ta nói, con gái khi yêu thì tính tình sẽ trẻ con đi và lâu lâu hay mè nheo các anh để được nuông chiều một tí. Thật ra các nàng cũng đơn giản thôi, cũng chỉ mong muốn những quan tâm, chiều chuộng bình dị, đời thường.

Như thế thôi các nàng đã cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy bình yên rồi. Những hành động mà các nàng muốn thì bất kì chàng trai nào cũng có thể thực hiện được cả. Vậy nên các chàng trai hãy nghía qua bộ ảnh này để biết được các nàng đã mong muốn như thế nào trong tình yêu nhé.

1. Ôm nàng từ phía sau khi ngủ

Bộ ảnh ngọt ngào về tình yêu khiến bất cứ ai cũng muốn yêu ngay kẻo muộn-1

Các cô gái khi có mối quan hệ gắn bó với người mình yêu đều mong muốn người yêu của mình sẽ ôm từ phía sau khi cả hai ngủ cùng nhau. Bởi đối với các nàng hành động đó vừa thể hiện tình cảm của các chàng đối với cô gái mình yêu, vừa là hành động đầy tính bảo vệ trong mắt các nàng.

Mọi cô gái sẽ luôn cảm thấy ấm áp và an tâm ngủ thật ngon khi được người yêu ôm mình như thế, ru mình vào giấc ngủ. Ngày dài mệt nhoài cũng trôi qua nhanh chóng, chỉ còn lại bình yên thôi. Vậy nên hãy ôm cô gái của mình mỗi khi đi ngủ, để cả bạn và nàng đều cảm thấy khắng khít hơn.

2. Sấy tóc cho nàng khi lâu lâu cô nàng “lười biếng”

Bộ ảnh ngọt ngào về tình yêu khiến bất cứ ai cũng muốn yêu ngay kẻo muộn-2

Không chỉ thích được ôm ấp khi ngủ, các nàng luôn thích được người yêu mình sấy tóc cho sau khi bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt nhẹp. Đôi với các nàng, hành động này thể hiện cách các anh nuông chiều người yêu, chăm sóc người yêu từ những chuyện vặt vãnh.

Nàng nào được người yêu làm việc này cho đều cảm thấy bé bỏng và có thể “lười biếng” một tí sau ngày dài mệt mỏi bôn ba. Chính cảm giác đó khiến các nàng yêu các anh nhiều hơn đấy. Hãy thử một hôm làm việc này cho cô gái của mình nhé các chàng trai.

3. Vào bếp nấu một bữa ăn cho nàng

Bộ ảnh ngọt ngào về tình yêu khiến bất cứ ai cũng muốn yêu ngay kẻo muộn-3

Thật ra các nàng khi yêu đều thích việc vào bếp trổ tài nấu nướng cho các chàng được thưởng thức những món ngon. Thế nhưng các nàng cũng mong muốn được người yêu nấu ăn cho mình đấy. Bởi vì các cô gái luôn cảm thấy họ được yêu chiều thật nhiều khi mà họ bảo “em đói” nhất định sẽ có người vào bếp làm đồ ăn cho họ.

Các cô gái thực chất rất đơn giản, chỉ là bánh mì ốp la hay mì gói cũng khiến các nàng hạnh phúc và vui thích rồi. Lâu lâu các chàng cũng nên nuông chiều cô gái đảm đang mọi ngày của mình một chút chứ nhỉ.


4. Ôm nàng vào lòng và cùng nhau xem phim

Bộ ảnh ngọt ngào về tình yêu khiến bất cứ ai cũng muốn yêu ngay kẻo muộn-4

Ngoài ra, các nàng cũng rất thích được ngồi vào lòng người yêu, nhất là khi cả hai cùng xem phim với nhau. Đối với các cô gái thì mỗi khi ngồi trong lòng của người mình yêu đều cảm thấy bản thân trở nên bé nhỏ, cảm thấy có thể được dựa dẫm người đàn ông to lớn của mình.

Kể cả khi mình ngủ quên mất hay sỡ hãi bộ phim ma, thậm chí là nếu khóc vì phân cảnh cảm động cũng có người ôm lấy, lau nước mắt, vỗ về và đưa mình trở về phòng ngủ. Chính vì cảm giác không cần lo nghĩ gì khi đã có người yêu ở phía sau mà các nàng cực kì thích ngồi vào lòng các chàng.

Những việc đời thường đơn giản này chính là những mong muốn bé nhỏ của mọi cô gái khi yêu mà đôi khi các chàng chưa thấu hiểu lắm. Con gái thực chất cũng chỉ mong có một người bên cạnh mình, nuông chiều mình bằng những hành động nhỏ nhặt hay cùng mình làm những điều bình thường mà thôi.

Vậy nên các chàng đừng nghĩ người yêu mình mong muốn phức tạp. Cứ thực hiện những việc bé nhỏ này thì các chàng đã “to lớn” hơn trong mắt người yêu mình rồi đấy. 
 


Theo Thể Thao Văn Hóa


giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất