Bộ ba giám khảo Vietnam's Next Top Model bị chê mặc 'xấu phát hờn' trên ghế nóng

Xuất hiện ở tập 3, trang phục mà các host Vietnam's Next Top Model 2017 lựa chọn trở thành đề tài được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Vietnam's Next Top Model 2017 đang là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Tối qua (8/7), tập 3 của chương trình đã lên sóng với đầy đủ các thử thách khó nhằn dành cho thí sinh.

Đấu trường này không chỉ thu hút khán giả bởi những cuộc tranh cãi nảy lửa của bộ ba giám khảo mà ngay cả các thí sinh cũng có màn đốp trả nảy tanh tách. Đặc biệt, trang phục mà các host Vietnam's Next Top Model diện mỗi lần lên sóng cũng là đề tài được dân mạng bàn tán sôi nổi.

Xuất hiện ở tập 3 của chương trình, trang phục của bộ ba quyền lực đã nhận không ít lời chê bai. Dù mỗi người mang một màu sắc, style khác nhau nhưng dưới con mắt của người nhìn, phần lớn đều khó "cảm" được gu thời trang của dàn giám khảo trên ghế nóng.

Trong khi cựu mẫu Hoàng Yến lựa chọn trang phục sexy với áo bra ren khoác blazer chi tiết tua rua rườm rà thì host Trương Ngọc Ánh lại diện cả cây suit trắng với những đường cut-out thiếu tinh tế.

Là gương mặt kỳ cựu của Vietnam's Next Top Model từ các mùa trước, chuyên gia trang điểm Nam Trung gây ấn tượng với khán giả bằng những trang phục phá cách và nổi bật bất chấp mọi quy tắc thời trang. Ở tập 3 này, anh diện nguyên set đỏ với quần họa tiết một mình một kiểu.


Võ Hoàng Yến sexy khoe vòng 1 gợi cảm trong trang phục của NTK Phan Anh Tuấn


Vẫn lối trang điểm lạm dụng khiến gương mặt vị giám khảo có phần đáng sợ.


Cô lựa chọn mái tóc búi tết cầu kì


Diễn viên Trương Ngọc Ánh diện suit trắng với những đường cut-out thiếu điểm nhấn.


Nam Trung nổi bật như tắc kè hoa trên ghế nóng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ba-giam-khao-vietnams-next-top-model-bi-che-mac-xau-phat-hon-tren-ghe-nong-n-125601.html

Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất