"Bộ ba" Lâm Tâm Như, Thư Kỳ đã kết hôn, chỉ còn lại Lâm Chí Linh

(2Sao) - Bộ ba người đẹp "Hoàng Kim Thặng Nữ" xưa chỉ còn lại Lâm Chí Linh vẫn lẻ bóng.

Trước đây, ba người đẹp Lâm Tâm Như, Thư Kỳ và Lâm Chí Linh được mệnh danh là Hoàng Kim Thặng Nữ (cô gái vàng còn độc thân) của showbiz xứ Trung. Ba người đẹp thành công về sự nghiệp, tài giỏi về nhiều mặt nhưng lại lận đận đường tình duyên. Mới đây, Thư Kỳ bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Phùng Đức Luân sau 20 năm quen biết, trong khi đó Lâm Tâm Như cũng đã kết hôn cùng người bạn tri kỷ 10 năm Hoắc Kiến Hoa.


Ngay khi nghe tin Thư Kỳ kết hôn, Lâm Chí Linh vô cùng hạnh phúc chia sẻ: "Thật tuyệt vời, tôi vô cùng ghen tị, chuyện tình yêu này thực sự khiến người khác cảm động. "Hoàng Kim Thặng Nữ" chỉ còn lại mình tôi, có lẽ tôi phải cố gắng hơn nữa".

Lâm Chí Linh khóc khi nói về chuyện tình cảm

Mặc dù đã nhiều lần chia sẻ không màng chuyện hôn nhân, xong nhiều cư dân mạng vẫn cảm nhận được nỗi buồn không thể che giấu của Lâm Chí Linh khi nhắc đến chuyện này. Dù năm nay đã 41 tuổi, xong Lâm Chí Linh vẫn chưa có bạn trai cũng như tính đến chuyện kết hôn, Chuyện tình ồn ào nhất của người đẹp là với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, sau nhiều lần gương vỡ lại lành, cặp đôi vẫn chọn đường ai nấy đi.

Mối tình đáng tiếc của Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh bắt được bó hoa cưới của Angela Baby

Mới đây khi xuất hiện tại hôn lễ của thành viên Chu Hiếu Thiên trong nhóm F4, Ngôn Thừa Húc đã bị mọi người gặng hỏi chuyện hôn nhân, anh chỉ cười và không trả lời. Nhiều người đang hi vọng tới một cái kết đẹp cho chuyện tình Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh khi cả hai đều còn độc thân và vẫn giành tình cảm sâu nặng cho đối phương.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao