Bộ ba nữ chính trong 'Phía trước là bầu trời' sau 16 năm giờ ra sao?

Sau 16 năm thành công của "Phía trước là bầu trời", đây vẫn được coi là bộ phim nói về chủ đề sinh viên, tuổi trẻ hay nhất trong lòng khán giả. Đặc biệt, ba nữ diễn viên chính của bộ phim vẫn luôn là chủ đề được khán giả quan tâm.

Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được công chiếu vào năm 2001, nhanh chóng trở thành phim được yêu thích và đón xem nhiều nhất của chương trình Chiều chủ nhật trên VTV3. Những chàng trai, cô gái tỉnh lẻ lên Thủ đô học tập cùng nhau chung sống trong một xóm trọ luôn đầy ắp tiếng cười nhưng sau một thời gian khi bắt đầu va chạm với cuộc sống đã có sự thay đổi trong từng người.

 
Diễn viên Hà Thu Hương vai Nguyệt

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-1

Có thể nói Nguyệt là nhân vật gây ấn tượng khó quên nhất đối với khán giả. Vào vai nhân vật này là diễn viên Hà Thu Hương. Cô xuất thân từ diễn viên múa thuộc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.Trong phim cô bị khán giả “ghét cay” bởi tính cách ma mãnh nhiều thủ đoạn. Nguyệt được nhận xét là một cô gái sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở Thủ đô. Cô trở nên đanh đá, hám lợi, sống tính toán và có mưu đồ xấu khi muốn cướp người yêu của bạn.

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-2

Sau Phía trước là bầu trời, Hà Thu Hương vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và quay lại với niềm đam mê múa. Năm 2007, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 và tái ngộ khán giả qua phim Tình xa. Hà Thu Hương sinh con gái thứ hai năm 2011 đồng thời "giải nghệ" để gắn bó với công việc nhân viên ngân hàng.

Diễn viên Thu Nga vai Thương

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-3


Diễn viên Thu Nga vào vai Thương, một cô sinh viên ngành tiếng Trung đang lận đận tìm việc khi vừa ra trường, làm nhiều nghề để kiếm sống như dạy thêm, phục vụ nhà hàng... Thu Nga lúc ấy là diễn viên múa của Nhà hát Tuổi trẻ. Với những thành công lớn từ Phía trước là bầu trời, Thu Nga tiếp tục bắt tay vào các bộ phim mới như Ngày ấy và bây giờ, Muôn nẻo đường đời... nhưng không đem lại tiếng vang lớn như Phía trước là bầu trời.

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-4

Nữ diễn viên dần rút lui khỏi mảng diễn xuất và quay lại công việc chính của mình là múa tại nhà hát. Cô từng chia sẻ rằng múa mới là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình và cô không bao giờ có suy nghĩ sẽ bỏ nghề để làm diễn viên. Tuy nhiên, con cái là tài sản quý giá nhất mà cô có. Thu Nga cho rằng bản thân mình rất hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại, khó lòng mà đánh đổi niềm hạnh phúc đang có để lấy tiền tài, danh vọng.

Diễn viên Kiều Anh vai Nhung

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-5


Trong phim, cô vào vai Nhung - nữ sinh mới ra trường, tính tình hiền lành nhưng mạnh mẽ quyết đoán, làm phóng viên cho một tòa soạn. Nhung xinh xắn, dịu dàng, tin người và thường bị đồng nghiệp đố kỵ. Vai của Kiều Anh chinh phục khán giả bởi cách diễn thông minh, nhẹ nhàng và đôi mắt giàu cảm xúc. 

Bộ ba nữ chính trong Phía trước là bầu trời sau 16 năm giờ ra sao?-6

Sau bộ phim Phía trước là bầu trời,Kiều Anh tham gia Ký ức Điện Biên (đạo diễn Đỗ Minh Tuấn) - bộ phim điện ảnh được đầu tư 13 tỷ đồng song không gây nhiều ấn tượng. Sau đó, cô ngừng đóng phim, tập trung vào công việc ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2012, Kiều Anh trở lại màn ảnh nhỏ với phim Những công dân tập thể, Hai phía chân trời và gần đây nhất là Giọt nước mắt muộn màng. Hiện tại, Kiều Anh hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Theo Khoevadep


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao