Bộ ba quyền lực Vietnam's Next Top Model đồng loạt mặc váy rườm rà

Những tưởng nhiều lần bị "lên án" khi diện váy trong VNTM thì mùa này khán giả sẽ không còn bắt gặp hình ảnh này của Nam Trung.

Tập 5 Vietnam's Next Top Model 2017 đã lên sóng tối qua 22/7. Mùa thứ 8 quay trở lại với các thử thách ngày càng cam go và khó khăn hơn. Ở tuần này, trang phục của các thí sinh trở thành chủ đề được bàn tán khi diện lại bộ cánh từng xếp hàng thảm họa Vbiz một thời.

Trong phần thi chụp hình cùng bò sát, các thí sinh mặc bodysuit mô phỏng da thịt con người của NTK Công Trí. Đây là thiết kế thuộc BST No.4 được ra mắt tại chương trình Đẹp Fashion Show 10 vào năm 2011.

Nhìn qua hàng giám khảo, khán giả một lần nữa ngán ngẩm bởi phong cách thời trang khó hiểu. Cũng giống nhiều mùa trước, trên ghế nóng tối qua Nam Trung tiếp tục diện váy ngoài quần dù từng bị nhiều người phản đối. Nhìn sang bên cạnh, host Trương Ngọc Ánh và cựu mẫu Võ Hoàng Yến cũng diện trang phục rườm rà, khó hiểu không kém.


Diễn viên Trương Ngọc Ánh rực rỡ trong bộ cánh màu vàng chóe trên bí bách, dưới lùng phùng.


Xuất hiện ở tập 5, Võ Hoàng Yến diện set đồ đen trắng với áo tay bồng diêm dúa và chân váy quét đất dài thượt.


 Nam Trung mặc váy tái ngộ khán giả


Bộ ba giám khảo trên ghế nóng


Cao Ngân đóng vai giám khảo Nam Trung.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ba-quyen-luc-vietnams-next-top-model-dong-loat-mac-vay-ruom-ra-n-127233.html

Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất