Bộ ba Sơn Tùng - Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà quẩy tưng bừng với hàng loạt hit đình đám

Sự có mặt của bộ ba nổi tiếng đã khiến khán giả thưởng thức đêm nhạc tại Đà Nẵng như muốn nổ tung vì phấn khích.



Hôm qua 4/5, biểu diễn trong một chương trình tại Đà Nẵng, Sơn Tùng MTP đã có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng khiến khán giả thích thú.

Mở màn phần trình diễn, Sơn Tùng đeo mặt nạ đánh lạc hướng các khách mời. Bất ngờ hơn khi anh đi lên từ phía dưới sân khấu, trình diễn ca khúc hit Không phải dạng vừa đâu với bản phối cực kỳ sôi động.
 

Được khán giả yêu mến không chỉ vì âm nhạc, Sơn Tùng còn có phong cách biểu diễn rất riêng biệt. Ít khi anh mang cùng một thần thái, cách trình diễn “đụng hàng” trong mỗi chương trình tham gia.

Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. "Nam thần" nhạc Việt mang đến ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi - bản hit được nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 thường xuyên lựa chọn trình diễn trong những sự kiện lớn. Mới đây nhất, Noo cũng hát ca khúc này tại sự kiện Influence Asia 2017 diễn ra ở Malaysia, trong đó anh là khách mời duy nhất đại diện cho Việt Nam.

Đêm diễn cũng không thể thiếu sự có mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô mang đến bản hit Em không là duy nhất từng khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Song song đó, ca khúc này cũng đạt được lượt view khủng, hơn 16 triệu view trên youtube chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Chốt đêm nhạc là màn biểu diễn của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà với ca khúc Party, một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Ca khúc này từng được nữ ca sĩ thể hiện cùng đàn em Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên trong một sự kiện và đang được không ít khán giả ngóng trông bản audio.

Phần trình diễn sôi động của Hồ Ngọc Hà đã chứng minh đẳng cấp của cô trong dòng nhạc dance, khi vừa khoe vũ đạo bắt mắt vừa hát live khỏe khoắn.
 


Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh thân thiết sau đêm diễn.
 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ba-son-tung-noo-phuoc-thinh-ho-ngoc-ha-quay-tung-bung-voi-hang-loat-hit-dinh-dam-n-118682.html

Sơn Tùng MTP Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất