"Bộ bộ kinh tâm" bản Hàn tiết lộ hình ảnh của IU và Lee Jun Ki

(2Sao) - Những hình ảnh của Nhược Hi và Tứ gia phiên bản Hàn đã nhận được nhiều khen ngợi của mọi người.

Vào ngày 15/2, các nhà sản xuất của bộ phim "Bộ bộ kinh tâm: Goryeo" đã công bố hình ảnh trên trường quay với sự có mặt của hai diễn viên chính là IU và Lee Jun Ki. Trong ảnh, IU mặc trang phục thời Goryeo đang cùng chơi đùa dưới tuyết với tỳ nữ. Một bức ảnh khác lại cho thấy nữ ca sĩ cùng bạn diễn của mình đang đọc lại kịch bản với đạo diễn. Trong bức ảnh cuối cùng, Lee Jun Ki mặc trang phục đen ngồi trên vách đá và toát lên vẻ lạnh lùng.






Bên cạnh đó, tạo hình của Kang Ha Neul trong vai Bát gia cũng đã được hé lộ. Trong bức ảnh, Kang Ha Neul đứng giữa các vị hoàng tử khác nhưng tất cả đã bị làm mờ, chỉ có vị hoàng tử thứ 8 là nổi bật lên. Nam diễn viên của "The Heirs" trông thật tuấn tú và điển trai trong bộ trang phục cổ trang.


"Bộ bộ kinh tâm: Goryeo" được làm lại từ tác phẩm truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc từng "làm mưa làm gió" cách đây 2 năm. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung và nổi tiếng: Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Baekhyun, Nam Joo Hyuk và Seohyun. Đạo diễn của bộ phim là Kim Kyu Tae, người từng làm nên thành công với "That winter, the wind blows" và "It's okay, that's love".


Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao