Bọ Cạp - Bạch Dương, tưởng không hợp mà 'hợp không tưởng'

Chuyện tình yêu của hai cung hoàng đạo này sẽ ra sao? Hãy cùng thử xem, họ có thực sự hợp nhau không nhé!

Nếu là một người đam mê tìm hiểu về các cung hoàng đạo, bạn sẽ thấy nhiều người cho rằng sự kết hợp trong tình yêu của Bọ Cạp và Bạch Dương là khó hạnh phúc nhất.

Sở dĩ có nhận định này là vì cung Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, trong khi Thiên Yết (Bọ Cạp) lại thuộc nguyên tố Nước. Sự kết hợp của hai cung này, theo suy nghĩ của chúng ta thường sẽ là sự dập tắt đối phương.

Thực tế là cả Bạch Dương và Bọ Cạp đều được cai trị bởi sao Hỏa, Bọ Cạp còn được cai trị bởi sao Diêm Vương. Tính chất của những người này thường rất mạnh mẽ, bạo dạn. Cả hai cùng đề cao cái tôi cá nhân, cùng quá mạnh mẽ nên trong tình yêu khó tồn tại cùng nhau là vì lẽ đó.

Bọ Cạp - Bạch Dương, tưởng không hợp mà hợp không tưởng-1

 

Mặt đối lập trong tình yêu của 2 cung:

- Bạch Dương thường nghĩ gì nói nấy, sôi nổi và hơi bốc đồng. Họ thường có xu hướng nóng vội trong mọi việc nên dễ hối hận về các quyết định của bản thân.

Trong khi đó, Bọ Cạp lại là mẫu người già dặn, trầm lắng. Họ có xu hướng suy nghĩ khá lâu trước khi bắt đầu thực hiện việc gì đó. Với người thuộc cung này, thà bỏ lỡ còn hơn tốn công thực hiện mà vẫn thất bại.

- Bạch Dương theo chủ nghĩa dịch chuyển, trong khi Bọ Cạp lại ưa thích sự cố định.

- Tính cách của những người thuộc cung Bạch Dương có phần trẻ con, nói trước quên sau, trong khi các Bọ Cạp tưởng như hiền lành, ít nói nhưng lại khá để tâm tới thái độ của người khác. Một khi đã nổi giận, họ có xu hướng hận thù rất lâu.

- Trong tình yêu, những người thuộc cung Bạch Dương rất hay ghen. Họ thường đề cao sự chung thủy và luôn mong muốn được chiếm hữu.

Trong khi đó, những người sinh trong khoảng thời gian từ 23/10 - 21/11 dường như lại sở hữu sự đào hoa từ khi còn trong trứng nước. Có thể họ không đẹp xuất sắc, nhưng phong thái trầm ngâm, có phần lạnh lùng của các nam nữ Bọ Cạp lại khiến đối phương rất thích được chinh phục.

Bọ Cạp - Bạch Dương, tưởng không hợp mà hợp không tưởng-2Bọ Cạp - Bạch Dương, tưởng không hợp mà hợp không tưởng-3

Vậy điều gì khiến tình yêu của Bạch Dương và Bọ Cạp trở nên hòa hợp?

- Họ bổ trợ cho nhau:

Tình yêu của hai cung hoàng đạo này được miêu tả là người này sẽ bổ sung cho những mặt người kia còn thiếu. Sự tươi trẻ của Bạch Dương sẽ khiến các Bọ Cạp bớt đi nét trầm ngâm, già dặn. Trong khi đó, những trải nghiệm và suy nghĩ có phần bí ẩn của người cung Bọ Cạp sẽ khiến cuộc sống của đối phương trở nên nhiều màu sắc hơn. 

Chưa kể, cả hai mẫu người này trong tình yêu đều ghét sự nhàm chán. Vì những mặt đối nghịch trong tính cách nên cả Bọ Cạp và Bạch Dương đều cảm thấy bị cuốn hút bởi đối phương. 

- Họ chế ngự được nhau:

Vì tính cách cùng mạnh mẽ, cái tôi cá nhân quá lớn nên những người thuộc cung Bạch Dương và Bọ Cạp rất dễ khiến những người khác bị choáng ngợp. Người xưa có câu "cao nhân ắt có cao nhân trị", thái độ bốc đồng, mạnh mẽ của nam nữ Bạch Dương sẽ phải chịu khuất phục trước một Bọ Cạp thâm trầm và cũng lắm mưu mẹo.

Khi hai cung hoàng đạo này kết hợp, rất có thể sẽ là những trận cãi vã nảy lửa, những bất đồng quan điểm, nhưng sức hút vô hình vẫn có thể khiến họ bỏ qua được cho nhau và mong muốn được ở bên đối phương.

Chuyện tình cảm của hai cung này thường có xu hướng đủ các cung bậc cảm xúc, như nước với lửa, có lúc bình lặng, dịu êm, nhưng cũng có đôi khi căng thẳng hoặc đầy lãng mạn. Chỉ cần một trong hai người biết nhường nhịn, thì một cái kết viên mãn của hai cung hoàng đạo này là điều có thể hướng tới.

T.N
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cap-bach-duong-tuong-khong-hop-ma-hop-khong-tuong-n-131203.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất