Bố con Xuân Bắc hào hứng xem phim do Võ Hạ Trâm lồng tiếng

(2Sao) - Mặc dù rất bận rộn nhưng diễn viên Xuân Bắc vẫn dành thời gian cho con trai cùng thưởng thức bộ phim hoạt hình “Zootopia: Phi vụ động trời”.

Tối qua (18.02), bộ phim hoạt hình Zootopia: Phi vụ động trời do hãng Walt Disney phát hành đã có buổi ra mắt khán giả Việt Nam. Ngay từ khi tung trailer, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến phim. Tại sự kiện ra mắt, đông đảo sao Việt cũng đã góp mặt, trở thành một trong những khán giả Việt đầu tiên thưởng thức bộ phim hoạt hình hài hước và ý nghĩa này.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm – người đảm nhận phần lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim - cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện khá sớm và nổi bật với bộ trang phục trẻ trung, cá tính và năng động. Từng được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Frozen, lần trở lại này của Võ Hạ Trâm tiếp tục được nhiều người chờ đợi.


Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia lồng tiếng cho phim, nữ ca sĩ 9x cho biết: “Ngay khi nhận được lời mời của nhà phát hành bộ phim tại Việt Nam, Trâm rất hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp. Không biết khi khán giả xem xong sẽ có phản hồi thế nào”.


Trong phim, Võ Hạ Trâm lồng tiếng cho nhân vật cảnh sát thỏ Judy Hopps. Võ Hạ Trâm tìm thấy sự đồng cảm về tính cách của mình trong chính nhân vật. “Nhân vật thỏ Judy Hopps và Trâm đều giống nhau ở cá tính mạnh mẽ và quyết đoán, luôn ước mơ và cố gắng đạt được ước mơ của mình”, Võ Hạ Trâm cho biết thêm.

Trong quá trình lồng tiếng cho nhân vật thỏ Judy Hopps, nữ ca sĩ “Làn gió xuân” cũng có nhiều kỷ niệm. Kỳ niệm nhớ nhất của cô là đoạn nhân vật thỏ Judy Hopps năn nỉ chú cáo Nick Widle, Võ Hạ Trâm đã phải khóc đi khóc lại hơn 10 lần để thấm cảm xúc và lời thoại. Đây cũng là lần đầu tiên cô lồng tiếng mà phải khóc.

Võ Hạ Trâm là một trong những ca sĩ trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất giọng và phong cách trình diễn. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp ca hát. Vào dịp Tết vừa qua, ca khúc “Làn gió xuân” của Võ hạ Trâm cũng được công chúng đón nhận và yêu mến.

Trong năm 2016 này, Võ Hạ Trâm sẽ tăng tốc với các dự án âm nhạc cùng với việc đa dạng hóa hình ảnh của mình, gần gũi hơn vơi giới trẻ.


Bên cạnh Võ Hạ Trâm, sự kiện ra mắt phim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như NSƯT Thành Lộc, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, gia đình người mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Miko Lan Trinh,…


NSUT Thành Lộc.


Gia đình nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung.


Gia đình nhạc sỹ Minh Khang - Thúy Hạnh.

Diễn viên Miko Lan Trinh.




Diễn viên Chi Pu.

Xuân Bắc rất được các bạn nhỏ yêu thích và xin chụp ảnh lưu niệm cùng.

Zootopia: Phi vụ động trời được Disney phác họa là một thành phố kì lạ, không giống bất kì thành phố nào trước đây của thế giới Walt Disney. Nơi đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ những loài to lớn như voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ.... Cho đến một ngày, cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi hoàn toàn. Cô cùng người bạn đồng hành – chú cáo đầy “tiểu xảo” Nick Widle đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án, với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố Zootopia.
 
Zootopia: Phi vụ động trời kiến khởi chiếu sớm tại Việt Nam vào ngày 19.02.2016 với định dạng 2D, 3D, 4DX và phiên bản lồng tiếng.

Đ.S
Ảnh: An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao