Bồ cũ của Sergio Ramos: Biến chồng bạn thành chồng mình!

Bồ cũ Elisabeth Reyes của Sergio Ramos đang gây xôn xao dư luận xứ Bò tót, khi sắp lên xe hoa cùng hậu vệ Sergio Sanchez của Malaga. Xôn xao vì Sanchez vốn là chồng cô bạn thân của hoa hậu sát cầu thủ phiên bản Tây Ban Nha này.

Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản Tây Ban Nha
Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản Tây Ban Nha

BIẾN CHỒNG BẠN THÀNH CHỒNG MÌNH


Dù đã cố giữ kín tiếng, Elisabeth Reyes vẫn bị lộ kế hoạch kết hôn với tay hậu vệ Sergio Sanchez vào ngày 6/6 tới. Thường thì những cặp cầu thủ - chân dài tại Tây Ban Nha chẳng việc gì phải giấu giếm kế hoạch lên xe hoa cả. Thế nhưng, Elisabeth và Sanchez lại không thích được người ta đề cập nhiều đến chuyện cưới xin của mình. Tại sao họ lại kín tiếng như vậy?

Với Elisabeth, ngày 6/6 tới mới là lần đầu tiên cô làm cô dâu. Song với Sanchez thì đó sẽ là lần thứ hai anh làm chú rể. Cái sự Elisabeth đường đường là cựu hoa hậu Tây Ban Nha kết hôn với “giai có vợ” đã là chuyện đáng bàn tán rồi. Người ta lại càng lời ra tiếng vào chuyện này bởi chi tiết vợ cũ của Sanchez lại một thời là cô bạn “con chấy cắn đôi” của Elisabeth.

Số là hồi Hè 2012, đang thất tình vì vừa chia tay hậu vệ Alexis Ruano của Getafe, Elisabeth đã đến tá túc nhà vợ chồng Sanchez cho đỡ sầu lòng. Ban đầu chỉ định nhờ cô bạn thân tâm sự động viên mình, ai dè người đẹp từng đăng quang vương miện hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006 này lại để ý luôn chồng của bạn.


Elisabeth biến Sanchez từ chồng bạn thành chồng mình

So với cô bạn vô danh với cả giới showbiz lẫn hậu trường sân cỏ xứ Bò tót kia, Elisabeth vượt trội hoàn toàn, cả về sắc đẹp lẫn danh tiếng. Thế là chẳng mấy chốc Elisabeth dễ dàng quyến rũ được chồng của bạn. Từ chỗ cho Elisabeth mượn “một bờ vai để khóc”, hậu vệ 27 tuổi của Malaga bỏ luôn vợ để lấp chỗ trống trong trái tim cô bạn vợ này.

Tin bạn mất chồng, vợ cũ của Sanchez đúng là làm phúc phải tội. Còn Elisabeth thì đang phải mang tiếng lấy oán báo ân. Dư luận đang ví cô với bồ mới Sabia của tiền vệ Rafael van der Vaart. Sabia cũng đã cướp chồng của cô bạn thân Sylvie van der Vaart .

HOA HẬU SÁT CẦU THỦ


Sergio Sanchez đã là cầu thủ thứ ba bập vào Elisabeth. Trước đó, cô đã lần lượt cặp với Sergio Ramos và Ruano.

Sau khi lần lượt bị Ramos và Ruano phụ tình, Elisabeth từng thề rằng cô sẽ không bao giờ hẹn hò với giới quần đùi áo số nữa. Lời thề ấy được người đẹp cao 1m80 và sở hữu số đo 3 vòng 85-60-90 này đưa ra ở thời điểm cô đến ở nhờ nhà vợ chồng Sanchez. Cũng bởi ngây thơ tin vào lời thế ấy của Elisabeth mà cô vợ cũ của Sanchez mất chồng.

Không quá nếu ví Elisabeth Reyes là hoa hậu sát cầu thủ phiên bản Tây Ban Nha. Có khác chăng với những hoa hậu sát cầu thủ phiên bản xứ Sương mù Danielle Lloyd và Imogen Thomas ở chỗ, Elisabeth chỉ chuyên cặp với những hậu vệ.


Elisabeth thời còn mặn nồng với Ramos

Dù vậy, từ Danielle, Imogen tới Elisabeth có thể thấy họ chỉ tìm được hạnh phúc thực sự khi rời bỏ những ngôi sao lớn ở những đội bóng lớn, để chuyển dần sang cặp với những cầu thủ nhỏ ở những đội bóng nhỏ hơn. Danielle Lloyd đang hạnh phúc bên tiền vệ Jamie O’Hara, sau khi đã vắt vai những mối tình với Teddy Sheringham, Gerard Pique, Jermain Defoe,… Danielle và O’Hara đã kết hôn và có với nhau 3 cậu quý tử kháu khỉnh. Elisabeth cũng sẽ có được cái kết có hậu như Danielle?

NHM trên xứ Bò tót bảo hy vọng Elisabeth sẽ không phải chịu cảnh “gieo gió gặp bão” sau này…

Cặp cả ngôi sao đấu bò


Hồi năm 2009, Elisabeth Reyes từng có thời gian ngắn cặp kè với tay đấu bò nổi tiếng ở Tây Ban Nha Francisco Rivera. Cái duyên sát cầu thủ sớm trở lại với Elisabeth khi cô gặp hậu vệ Alexis Ruano.

Ứng viên tranh Quả bóng hồng


7 năm sau khi đăng quang vương miện hoa hậu xứ Bò tót, Elisabeth Reyes vẫn lọt vào danh sách 11 ứng cử viên tranh giải Quả bóng hồng do tờ Sport của TBN tổ chức. Tiếc rằng danh hiệu tôn vinh nàng WAG sexy nhất thế giới năm 2013 này lại được trao cho cô vợ Natalie Weber của tiền đạo Mauro Zarate.

Theo Bongdaplus

Tin tức mới nhất