Mai Phương bị ung thư phổi

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính

"Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng... Thật khổ", Ốc Thanh Vân cho biết lý do tình cũ của Mai Phương không ở bên con gái thời điểm này.

Những ngày qua, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi đã gây chấn động làng giải trí. Lo lắng cho bệnh tình của nữ diễn viên họ Phan, nhiều người không thể kiềm chế cảm xúc trách móc bố của con gái cô - nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - người đàn ông được cho là đã bỏ rơi Mai Phương khi cô mang bầu cách đây 5 năm.

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-1

Tối 18/8, thông tin Mai Phương bị ung thư được hé lộ. Để tránh thông tin lan truyền bị lệch lạc, Ốc Thanh Vân ngay sau đó đã lên tiếng chia sẻ rõ. "Mai Phương là diễn viên, MC mà mọi người vẫn yêu mến, em đang bệnh nặng. Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Phương là con một, gia đình đơn chiếc lắm, em còn lo cho bố mẹ và con gái Lavie 5 tuổi. Nhưng ngay lúc này thì bố mẹ đang lo cho Phương.

Mai Phương vẫn đang ổn, em vẫn kiên cường và quyết tâm điều trị nhưng như mọi người cũng biết, Ung thư Phổi diễn tiến rất nhanh và khó lường trước, bác sĩ cũng đã vạch ra phác đồ điều trị cho em. Hiện Mai Phương đang bắt đầu điều trị tại Trung Tâm Ung Bướu tại một Bệnh viện lớn tại Tp HCM.

Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua. Cuộc chiến này rất dài và rất khó. Chắc chắn chị Ốc sẽ bên em để cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này. Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng. Có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-2

Lời chia sẻ của Ốc Thanh Vân đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Động viên tinh thần và chia sẻ vật chất cho Mai Phương, nhiều người cũng dành sự quan tâm cho con gái của nữ diễn viên.

Thương bé Lavie mới 5 tuổi đã phải đối diện với khó khăn, một người hâm mộ tỏ rõ sự gay gắt khi nhắc về tình cũ của Mai Phương. "Ba của Lavie đâu rồi, mong bạn chí ít hãy làm tròn trách nhiệm người cha khi Mai Phương ốm. Đừng để sau này con lớn lên sẽ hận cha mình. Thương Lavie bé nhỏ quá Ốc ơi. Mong rằng Ốc sẽ là người mẹ thứ 2 của Lavie", người hâm mộ bày tỏ.

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-3

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-4
Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-5

Đáp lại thắc mắc của người này, Ốc Thanh Vân phân trần giúp tình cũ của Mai Phương. Theo Ốc Thanh Vân cho biết, bố của con gái nữ diễn viên họ Phan - Phùng Ngọc Huy đang ở Mỹ. Tuy nhiên, họ Phùng đang gặp trục trặc về giấy tờ và cũng không có khả năng nên chưa thể về Việt Nam ở thời điểm này được.

"Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng... Thật khổ", Ốc Thanh Vân cho hay.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có mối tình đẹp và bé Lavie là kết quả của tình yêu này. Tuy nhiên, mối tình tan vỡ khi nữ diễn viên họ Phan mang bầu. Tháng 10/2016, Mai Phương lần đầu chia sẻ về thời gian đẫm nước mắt khi cô mang thai con gái. Theo đó, diễn viên Đôi bạn thừa nhận sinh con là quyết định của cô dù lúc đó bạn trai Phùng Ngọc Huy chưa sẵn sàng làm cha.

Quyết định làm mẹ đơn thân khiến Mai Phương gặp nhiều khó khăn, túng thiếu. "Quyết định với Lavie là của riêng tôi, do đó tôi chấp nhận tất cả. Tôi không có nguồn thu nào cả. Tôi chỉ quanh quẩn ở nhà nấu ăn, dọn dẹp, lên chùa đọc kinh.

Đã vậy mỗi tháng tôi phải đóng tiền trả góp căn hộ. Sau đó quá tải, không trả được, tôi phải bán cắt lỗ. Thời gian đó, tôi chỉ tiêu 1-2 triệu đồng cho bản thân. Đó là số tiền các sư thầy đưa cho khi sử dụng chiếc xe của tôi. Nếu không, chắc tôi không biết sống sao".

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-6

Dù trải qua bao nỗi vất vả đắng cay nhưng Mai Phương vẫn dành cho bố của con gái - người tình đã bỏ cô khi mang bầu sự cảm thông. "Thật sự anh Huy cũng không phải là người xấu. Có thể chúng tôi không có duyên nợ.

Dù anh ấy không sẵn sàng, có những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực khi tôi mang bầu nhưng sau đó vẫn chấp nhận và chăm sóc tôi. Khi cả hai chia tay, tôi chỉ quan niệm nếu không đủ duyên đủ nợ để đi tiếp thì giải thoát cho nhau. Hiện tại, chúng tôi là bạn", họ Phan cho hay.

Trên trang cá nhân, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy dù không ở chung nhưng vẫn thường xuyên tương tác qua lại. Cứ mỗi khi nữ diễn viên chia sẻ niềm vui của con gái, họ Phùng cũng nhiệt tình hưởng ứng theo. Gần đây nhất khi Mai Phương than thở mệt mỏi khi bệnh tật đeo bám, tình cũ họ Phùng đã động viên: "Uống thuốc vào sẽ hết thôi, giữ sức khỏe nha em". Đáp lại sự quan tâm của bố con gái, Mai Phương nhẹ nhàng trả lời: "Vâng".

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-7
Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-8
Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-9
Bạn gái Phùng Ngọc Huy kêu gọi quyên góp giúp Mai Phương

Mới đây nhất, Phùng Ngọc Huy bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie sau những cuộc điện thoại từ Mỹ về Việt Nam thăm hỏi tình hình sức khỏe Mai Phương.

Ngoài ra, bạn gái nam ca sĩ là Đan Kim từ hải ngoại cũng lên tiếng kêu gọi quyên góp giúp đỡ Mai Phương. Bản thân cô tự nguyện đóng góp 300 USD với mong đợi phần nào hỗ trợ cho người cũ của Phùng Ngọc Huy bước qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, tấm lòng của Đan Kim đã vấp phải sự phản đối của nhiều người.

Trước những lời thoá mạ, bạn gái Phùng Ngọc Huy đã mạnh tay block những người gửi tin nhắn bình luận xúc phạm mình. Đan Kim cũng đồng thời nói rõ: "Tôi đâu giật hay cướp chồng ai đâu?".

Theo thông tin từ gia đình Mai Phương cho biết, cô đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi. Tối 18/8, họ Phan nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc, hiện tình trạng của cô đã ổn định phần nào. Hôm nay 21/8 tại bệnh viện 175TP.HCM, Ốc Thanh Vân và bạn bè mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi cùng diễn viên Mai Phương.

Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-10
Bố của con gái Mai Phương dù rất muốn nhưng chưa thể về thăm vì trục trặc giấy tờ và khó khăn tài chính-11
Mai Phương mừng sinh nhật con gái tại phòng bệnh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-bi-truc-trac-giay-to-khong-ve-tham-mai-phuong-n-162456.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi