Bố của nữ sinh tố anh rể bạo hành lên tiếng: 'Con gái bị anh rể bạt tai vì tắm quá lâu'

Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, bố của T.D. khẳng định không có chuyện con gái bị bạo hành thường xuyên.

Ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện lời kêu cứu của nữ sinh T.D về việc bị anh rể là MC Minh Tiệp của Đài Truyền hình Việt Nam hành hung đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Không lâu sau đó, dòng trạng thái đã được gỡ bỏ khỏi trang Facebook của T.D nhưng những thông tin mới đây tiếp tục làm nóng dư luận. 

Theo đó, sau khi nắm bắt được tình hình, Sở LĐTB&XH tỉnh Ninh Bình đã cùng Trung tâm Bảo trợ Công tác xã Hội tỉnh đến làm việc với gia đình em T.D. Trả lời trên tờ Thời Đại, ông Lâm Xuân Phương - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biết chiều 27/5 đơn vị này đã xuống xác minh vụ việc.


Sau khi tố bị anh rể bạo hành, cơ quan chức năng đã xuống gia đình của T.D. làm việc.

 "Đoàn công tác của Sở đã xuống tận nhà tiếp cận cháu D. xem cháu có sao không, nguyện vọng thế nào. Lúc này D. cho biết, sự việc đó là chuyện nhỏ, mong mọi việc chấm dứt từ đây và không muốn mọi người tiếp tục bàn tán nữa. Chính vì thế chúng tôi lắng nghe và đã báo cáo về Cục bảo vệ trẻ em như vậy", ông Phương chia sẻ.

Ông Phương cũng thông tin thêm, qua quan sát và tiếp xúc, đoàn công tác cảm nhận được em T.D. có thần thái hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện khác lạ.


Hình ảnh T.D chia sẻ lên mạng xã hội sau khi tố bị MC Minh Tiệp đánh.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) cho biết, trong buổi làm việc, bố của em T.D. khẳng định việc xô xát là có nhưng không có chuyện bạo hành. Khi được hỏi thì D. chỉ có nguyện vọng được tiếp tục đi học. 

"Bố cháu D. chia sẻ rằng, hôm đó, BTV Minh Tiệp đi làm về khuya có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu và để anh rể giục nhiều lần. Tuy nhiên, khi đi ra cháu có thái độ không khiêm tốn khiến anh rể không kiềm chế được đã nổi nóng và bạt tai. Bố cháu D. khẳng định không có chuyện bạo hành thường xuyên", bà Hằng thông tin thêm.

Trao đổi với Zing.vn, bố của T.D là bác sĩ Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình lần đầu lên tiếng: “Đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết. Sáng nay chúng tôi đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo.

Trên mạng đang lan truyền những thông tin sai lệch, thậm chí vô đạo đức, chẳng hạn nói chúng tôi đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần. Chúng tôi làm vậy thì còn gì là con người nữa”.

Khi được hỏi về phản ứng trước việc con gái bị anh rể đánh, bác sĩ Kỳ cho hay: "Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, tuy nhiên, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy bản thân không nên để xảy ra việc này".


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cua-nu-sinh-to-anh-re-bao-hanh-len-tieng-con-gai-bi-anh-re-bat-tai-vi-tam-qua-lau-n-155161.html

MC Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất