Bộ đầm không có dịp tỏa sáng của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm

Sau khi dừng chân ở Top 20 Miss Charm 2023, MC Thanh Thanh Huyền gửi lời biết ơn và xin lỗi tới khán giả khiến fan bày tỏ sự nuối tiếc.

Đêm chung kết Miss Charm 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng cực kỳ thuyết phục của Luma Russo đến từ Brazil, cùng hai người đẹp Philippines (Á hậu 1) và Indonesia (Á hậu 2). Đại diện chủ nhà Việt Nam - Thanh Thanh Huyền phải dừng chân ở Top 20 chung cuộc, dù trước đó cô được đánh giá cao. 

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, "MC 3000 chữ không cần kịch bản" gửi lời biết ơn và xin lỗi khán giả: "Xin chào, là Huyền của mọi người đây!

1 tháng vừa qua có lẽ là 1 tháng rất dài đối với Huyền, không một giây phút nào Huyền cho phép mình lơ là với bản thân. Lần đầu tiên trong 26 năm của cuộc đời mình không đi về nhà đón Tết cùng ba mẹ mà đi theo đuổi một giấc mơ lớn của cuộc đời.

Một hành trình dài vừa trôi vụt qua trước mắt, có những nụ cười tươi, có những trải nghiệm mới, có những bài học thật sự quý báu, nhưng đâu đó vẫn có những giọt nước mắt rơi vì thất vọng với bản thân, nhưng tất cả đều lấp lánh những ý nghĩa tích cực nhất với cuộc đời Huyền phía trước, và Huyền biết niềm cố gắng lớn lao của mình ngay lúc này là vì điều gì.


Fancam Thanh Thanh Huyền mặc đầm dạ hội trên sân khấu chung kết Miss Charm 2023 trước khi Top 10 trình diễn.

Giây phút được lấy hơi thật sâu và hô vang hai tiếng Việt Nam thật to - rõ ràng và dõng dạc chắc có lẽ là giây phút cảm xúc nhất trong cuộc đời của Huyền mãi không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người vẫn luôn ở đó yêu thương và ủng hộ cho một cô gái còn nhiều khuyết điểm này. Cảm ơn những lời khuyên, những lời động viên của mọi người như một đốm sáng nhỏ quyện lại thành vùng sáng bao la giúp Huyền tỏa sáng bay xa trên hành trình đầy gian nan này.

Đến với một cuộc thi lớn, một giấc mơ lớn, mang trong mình một niềm tin quyết thắng cùng với niềm hi vọng bao la của mọi người, Đặng Dương Thanh Thanh Huyên rất tiếc nuối và xin lỗi vì đã không để hai tiếng ‘Việt Nam thân yêu’ của chúng ta được hô vang nhiều lần hơn thế nữa tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Một hành trình dài khép lại, và cuộc đời vẫn cứ thế trôi, Huyền xin hứa sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp đền lại sự tin yêu của mọi người, Chắc chắn cô gái Khánh Hòa này sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng.

Một lần nữa, ĐẶNG DƯƠNG THANH THANH HUYỀN BIẾT ƠN VÀ XIN LỖI MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU."

Ngoài những sự tiếc nuối dành cho một nữ MC thân thiện, hoạt ngôn, không ít khán giả cảm thấy buồn vì bộ đầm mà Thanh Thanh Huyền chuẩn bị cho đêm thi quan trọng nhất không có cơ hội được tỏa sáng.

 

Bộ đầm không có dịp tỏa sáng của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm-1
Mẫu đầm chính thức tại đêm Chung kết Miss Charm 2023 của đại diện Việt Nam là sáng tạo của NTK Đỗ Long và được lấy cảm hứng từ những tia nắng mặt trời.

Bộ đầm không có dịp tỏa sáng của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm-2
Gam màu chủ đạo là màu vàng gold rực rỡ chuyển biến đầy tinh tế, kết hợp với những đường nét đính kết đầy tinh xảo tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm, như những tia nắng tràn đầy sức sống chiếu rọi ban sự sống khắp nơi.

Bộ đầm không có dịp tỏa sáng của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm-3
Đặc biệt, mẫu thiết kế được đính kết thủ công trên nền lưới xuyên thấu, với hơn ngàn viên đá pha lê cao cấp cùng với phần tà bay bổng tạo nên một tổng thể lộng lẫy và nổi bật.

Bộ đầm không có dịp tỏa sáng của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm-4
Tiếc là Thanh Thanh Huyền đã dừng chân sớm ở Top 20 nên khán giả chỉ có thể thấy thiết kế này một cách chớp nhoáng.


Cận cảnh thiết kế tỉ mỉ của bộ đầm.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền NTK Đỗ Long đầm dạ hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao