Bố đẻ đi tù 48 năm vì tra tấn, cưỡng bức con gái ròng rã

Danh tính của cặp vợ chồng và chi tiết từng loại tội danh không được công bố bởi các tội danh quá khủng khiếp. Cặp vợ chồng này đã tra tấn và lạm dụng tình dục con gái ròng rã 15 năm qua.

Ông bố 59 tuổi, bắt đầu lạm dụng con gái từ khi cô bé mới 5 tuổi. Ông bị tuyên án 36 năm tù vì 73 tội liên quan đến lạm dụng gây sốc. Cùng các tội danh khác, số năm tù tòa tuyên cho ông bố lên tới 48 năm. Bà mẹ 51 tuổi bị tuyên án ít nhất 11 năm tù vì 13 tội danh.

 

bố mẹ, con gái, lạm dụng tình dục, tấn công tình dục, tra tấn, hành hạ
Từ khi lên 5, cô bé đã bị chính cha đẻ của mình lạm dụng tình dục.

 

Thẩm phán Sarah Hugget, Tòa án Quận Sydney, cho rằng, không thể trao cơ hội cải tạo để hưởng khoan hồng cho loại người làm cha như thế này và “không nên cho kẻ làm cha này ra khỏi tù trước khi ông ta qua đời”.

Thẩm phán cho biết, ông bố tấn công tình dục con gái suốt 15 năm qua vì tư tưởng suy đồi, tính cách tàn bạo và hành vi phạm tội của ông ta có cường độ không thể tưởng tượng nổi.

Xâm hại con trong 'Ngày của Cha'

Rất nhiều cuộc tấn công tình dục của ông bố với con gái diễn ra vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh, Ngày của Cha. “Thật khủng khiếp”, thẩm phán nói trong ngày kết án.

Người cha được miêu tả là một kẻ “ích kỷ, suy đồi và tàn bạo” với một cái tôi kiêu ngạo. “Vì giỏi che dấu nên những người xung quanh không nhận ra bản chất thật của ông bố này”, thẩm phán nói.

Kề cưa máy vào cổ con, trói con vào chuồng gà

Tòa đã nghe cô bé kể việc mình bị cha đẻ hãm hiếp như thế nào, ông bố vừa cưỡng bức vừa dùng dây thép gai quấn vòng quanh và dùng cưa máy dí vào cổ để tra tấn con.

Người cha còn ấn đầu con gái vào nước lạnh buốt ở một con lạch, buộc con bé ăn ớt cay khi trói con bé ở chuồng gà và đe dọa con bé bằng dao rựa.

 

bố mẹ, con gái, lạm dụng tình dục, tấn công tình dục, tra tấn, hành hạ
Nạn nhân của vụ việc đang phải điều trị ở bệnh viện vì những chấn thương tâm lý.

 

Bà mẹ biết chuyện nhưng đồng lõa với chồng, thậm chí là khuyến khích chồng thực hiện các hành vi lạm dụng tình dục con gái. Bà ta cũng tham gia cùng chồng trong một số hành vi tình dục không đứng đắn với con gái.

Trong một lần bị bố mẹ cưỡng bức, cô bé đã nôn ra giường và cặp vợ chồng đã buộc con ăn hết bãi nôn của mình.

Một số lạm dụng khác xảy ra ở “nhà tù” mà người cha tự tạo bằng dây thép gai, giam cô bé trong đó và bắt cô bé đứng trên tổ kiến.

Đến thẩm phán cũng phải choáng váng khi đọc hồ sơ chi tiết các cuộc tấn công tình dục với con của cặp vợ chồng này. Khủng khiếp nhất là việc dùng các công cụ kim loại sắc nhọn trong lúc cưỡng bức con.

Mẹ ‘khuyên’ con rên rỉ khi làm tình với cha

Năm 2000, khi cô bé mới 8 tuổi, cả gia đình ra quán uống rượu. Trở về nhà trong trạng thái say xỉn, bà mẹ đã đề nghị con gái quan hệ tình dục với chồng mình -cha đẻ của cô bé. Thậm chí bà mẹ còn khuyên con rên rỉ khi làm tình với cha “sẽ làm cho cuộc vui thú vị hơn”, bà ta nói với con.

Cô bé từng tự làm đau mình nhiều lần sau khi bị cha mẹ hành hạ cho rằng: “Tôi bị hủy hoại vĩnh viễn vì những hành vi vô nhân tính của cha mẹ”.

Hiện cô gái đã 24 tuổi và đang phải đối mặt với một số rối loạn tâm thần vì những gì đã trải qua suốt 15 năm từ khi 5 tuổi. Cô phải điều trị cùng bác sĩ tâm lý liên tục tại bệnh viện.

Không chỉ thường xuyên gặp ác mộng và hồi tưởng lại những sự việc đã xảy ra, cô còn gặp khó khăn trong công việc, học tập và các mối quan hệ.

Cô bị tổn thương xương sườn, xương sống và cổ - hậu quả của những vụ lạm dụng. “Cô gái sẽ phải sống chung với những đau đớn này suốt quãng đời còn lại”, thẩm phán nói.

Trong bản tường trình, cô gái liên tục gọi cuộc sống mà mình đã trải qua là “địa ngục”.

Cặp vợ chồng tội đồ không thừa nhận hành vi của mình, thậm chí ông bố còn tỏ thái độ thách thức, không hối lỗi.


 Theo Vietnamnet

 


cưỡng hiếp trẻ em bạo lực gia đình bố đẻ ấu dâm con gái

Tin tức mới nhất