Phim Người phán xử

Bỏ diễn đi bán bún bò, Khải 'Sở Khanh' bị thực khách hành lên hành xuống

Trên phim "Người phán xử" thì bị con gái ông trùm bắt nạt, đến khi đi bán bún, Khải "Sở Khanh" cũng một phen lao đao khi gặp phải thực khách khó tính.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương vừa qua, diễn viên Anh Đức đã tham gia thử thách bán bún bò. Anh phải đi chợ, tự tay nấu và phục vụ khách hàng.

Tất cả những nguyên liệu cần mua đã được chị Oanh - chủ quán bún bò liệt kê. Thế nhưng Khải "Sở Khanh" của phim Người phán xử đã không thể mua đủ hết những thứ cần thiết. Tuy vậy, anh vẫn có những giây phút đáng nhớ khi được thể hiện tài mặc cả với các cô bán hàng.

Sau khi được cô chủ quán hướng dẫn chế biến các nguyên liệu, Anh Đức đã phải làm việc luôn tay luôn chân để nấu ra những tô bún thơm ngon. Nam diễn viên đã có một ngày vất vả khi thực khách kéo đến ngày một đông bởi hôm đó cũng là ngày mở bán từ thiện 1000 VND/ 1 bát. 

Bỏ diễn đi bán bún bò, Khải 'Sở Khanh' bị thực khách hành lên hành xuống-1

Bỏ diễn đi bán bún bò, Khải 'Sở Khanh' bị thực khách hành lên hành xuống-2

Trên phim Người phán xử thì bị con gái ông trùm bắt nạt, đến khi đi bán bún, Khải "Sở Khanh" cũng một phen lao đao khi gặp phải thực khách khó tính. Anh chàng này vừa bước vào quán đã đòi phải có chỗ ngồi trong nhà vì ở ngoài quá nóng.

Sau đó anh ta liên tục đưa ra nhiều yêu cầu khác nhau dù biết quán đang rất đông khách mà chỉ có mình Anh Đức bán hàng: "sao nước dùng ít thế?", "ít hành quá", "nước hơi bị mặn", "bún bị nguội rồi", "ăn chanh chứ không ăn quất"...

Bỏ diễn đi bán bún bò, Khải 'Sở Khanh' bị thực khách hành lên hành xuống-3

Bỏ diễn đi bán bún bò, Khải 'Sở Khanh' bị thực khách hành lên hành xuống-4

Mặc dù khó chịu nhưng Anh Đức vẫn cố gắng niềm nở, vừa phục vụ vừa giải thích cho vị khách kia rằng, vì quán quá đông nên anh không thể làm xuể. Rất may sau đó, anh đã được một bạn trẻ nhận ra là diễn viên và phụ giúp anh vượt qua thử thách này.

Tuy vất vả đến nỗi có cảm giác sắp "gãy cả lưng", nhưng chắc hẳn Anh Đức sẽ rất vui khi nghe những vị khách ngồi ăn bên ngoài khen ngợi bát bún bò do chính tay anh nấu.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử