Bộ đôi "con nít biết yêu" Sam - Jun đã trưởng thành trong năm mới

2 nhân vật trong phim truyền hình "Cô Thắm về làng" phần 2 của Sam và Jun mang đến vô số tình huống "cười ra nước mắt" .



Chiều nay 5/1, đoàn phim Cô Thắm về làng phần 2 đã có buổi ra mắt truyền thông. Sau thành công ở phần 1, trong lần tái ngộ này, Cô Thắm về làng 2 sẽ mang đến khán giả một câu chuyện nhiều bất ngờ, hài hước với sự xuất hiện của những nhân vật mới, đồng thời tiếp tục tái hiện sinh động và chân thật không khí Tết cổ truyền, tôn vinh những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt.

 

Sau phần 1, Sam và Jun cùng sẻ chia một niềm hạnh phúc, đó là đi đến đâu cả hai cũng được mọi người xung quanh nhận ra và gọi bằng cái tên Út Đượm – Út Kiệm thân thương.

Trở lại với phần 2, Sam và Jun tiếp tục chứng minh sự ăn ý, mang đến vô số tình huống “cười ra nước mắt”. Vẫn là bộ đôi hồn nhiên, nhí nhố, nhưng bên cạnh việc “đòi cưới”, năm nay cả hai sẽ còn muốn “đòi lớn” để thoát khỏi câu cửa miệng “đồ con nít” mà cả nhà dành cho mình.

Sam trong vai Út Đượm - em gái Thắm, suy nghĩ đơn giản, hoạt bát nhưng hay tủi thân, suy diễn. Bằng tuổi với Út Kiệm, yêu và quyết tâm phải lấy Út Kiệm làm chồng. Cô cùng Út Kiệm liên tục bày trò để gia đình hai bên chấp nhận cho hai người cưới nhau.

Jun trong vai Út Kiệm - em trai Cần, tính tình ham chơi, bốc đồng nhưng dễ tự ái. Sau chuyện cưới Út Đượm bị tạm hoãn hồi năm ngoái, năm nay Út Kiệm làm đủ mọi cách để chứng tỏ mình đã lớn, cũng như quyết cưới Út Đượm cho bằng được.

Cùng với thành công vang dội của “thương hiệu” Cô Thắm về làng, Tường Vi và Nhan Phúc Vinh nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi ấn tượng và được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Nhan Phúc Vinh trong vai chủ trang trại Cần Kiệm, là một thanh niên miền Tây chân chất thật thà, quyết đoán và sống đầy tình cảm. Cứ nghĩ năm nay Thắm về, cả hai có thể tính chuyện trăm năm, không ngờ Cần lại gặp phải cản trở mới khi Duyên bỗng dưng xuất hiện và “đòi cưới” Cần cho bằng được.

Tường Vi trong vai Thắm nổi tiếng xinh đẹp, nết na, hiếu thảo. Trong lần về thăm quê năm ngoái, Thắm trở thành đối tượng “săn đuổi” của trai làng và rơi vào những tình huống bi hài, để rồi sau đó có được tình cảm với Cần.  Lần trở về thứ hai này, Thắm đụng độ với Duyên -  “đối thủ nặng ký” xen vào chuyện tình cảm của cô và Cần.

Phần 2 Cô Thắm về làng còn chứng kiến sự “bùng nổ” của cặp đôi Toán (Long đẹp trai) – Lý (Puka).  Cả hai được ưu ái trao nhiều đất diễn hơn, và chuyện tình cảm của họ cũng bắt đầu “khởi sắc”.

 

Làm nên thành công cũng như sức hút riêng khó cưỡng cho Cô Thắm về làng không thể không nhắc đến việc tái hiện một cách trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt. Phần 2 của phim tiếp tục gửi gắm đến khán giả thông điệp đầy ý nghĩa về một cái Tết sum vầy, ấm áp nghĩa tình. Trong không khí xuân rộn ràng cùng khung cảnh sông nước miền Tây thân quen, những phong tục truyền thống như nấu bánh tét, làm mứt, làm kiệu, bày mâm cỗ… - điều mà tưởng như dần mai một bởi nhịp sống hiện đại, sẽ được tái hiện một cách rõ nét.

 

 

Những ca khúc dân ca trữ tình thân quen – nét riêng đặc sắc của Cô Thắm về làng tiếp tục được khai thác mạnh mẽ trong phần 2. Số lượng ca khúc được sử dụng cho phần 2 lên đến 12 bài, với những tác phẩm quen thuộc và đã đi vào lòng người như: Giăng câu, Hai trái tim vàng, Lên chùa cầu duyên, Lối về xóm nhỏ, Mùa xuân cưới em, Tết đoàn viên…

 

 

Có thể nói, Cô Thắm về làng dường như đã vượt khỏi ý nghĩa một bộ phim bình thường, thay vào đó chính là một bản sắc riêng trên sóng truyền hình mỗi dịp đầu năm, để khán giả sẽ cảm nhận rằng: “Thấy Thắm về, biết Xuân sang!”. Với quy mô đầu tư chỉn chu về mọi mặt, sự nỗ lực của dàn diễn viên trẻ đầy thực lực và đặc biệt là sự mong chờ của hàng triệu người xem, Cô Thắm về làng 2 hứa hẹn sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ cũng như trở thành một món quà Tết đầy ý nghĩa và rộn rã tiếng cười dành tặng khán giả truyền hình dịp năm mới.

 

Cô Thắm về làng 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trước thềm Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, trên kênh HTV2 lúc 20g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 10/01/2017.

 

Trailer Cô Thắm về làng phần 2

 

Thanh Hòa

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-con-nit-biet-yeu-sam-jun-da-truong-thanh-trong-nam-moi-n-106261.html

Jun 365 Hot girl Sam

Tin tức mới nhất