Bộ đôi dancer song sinh nhà YG được hâm mộ vì đẹp trai "ăn đứt" Big Bang

Ắt hẳn các thành viên Big Bang đôi lúc cũng sẽ ghen tị với nhan sắc của hai anh chàng dancer này.



Kwon Youngdeuk và Kwon Youngdon là cặp anh em sinh đôi sinh ngày 20/11/1989, hiện là thành viên nhóm nhảy Hi-Tech trực thuộc công ty quản lỳ YG Entertainment. Thường được gọi với biệt danh "Kwon Twins", cặp anh em này là một trong những vũ công phụ họa nổi tiếng nhất cho các nghệ sỹ của YG, đặc biệt trong đó là Big Bang và 2NE1. 

 

Sở hữu khả năng nhảy cực đỉnh cùng với ngoại hình long lanh không kém gì các ca sĩ hiện tại, Kwon Twins thậm chí còn sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu, cũng như tham dự các show thực tế và làm người mẫu cho các tạp chí danh tiếng.

 

Kwon Twins tham dự Tuần lễ thời trang Seoul

Kwon Twins chụp cùng Big Bang Daesung

 

Trước đó người anh trai Youngdon từng là thực tập sinh của công ty quản lý YG cùng với Seung Yoon và Jinwoo của nhóm nhạc Winner. Tuy nhiên cho tới năm 2012 anh chàng đã ngừng thực tập và gia nhập nhóm nhảy Hitech. Được biết cả Youngdon và Youngdeuk đều sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Các fan hâm mộ cũng hi vọng YG sẽ sớm cho ra mắt những sản phẩm riêng cộp mác "Kwon Twins".

 

Em trai Youngdeuk

Cặp đôi anh em nhà Kwon đi du lịch cùng với G-Dragon

Anh trai Youngdon

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-dancer-song-sinh-nha-yg-duoc-ham-mo-vi-dep-trai-an-dut-big-bang-n-107900.html

hotface bộ đôi song sinh Kwon Youngdeuk Kwon Youngdon dancer Big Bang

Tin tức mới nhất