Bố dùng súng tự chế bắn mẹ tử vong, 6 con nhỏ bơ vơ ngày Tết

Sau khi sát hại vợ bằng súng tự chế, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương, để lại 6 người con đang được ông bà nội chăm sóc.

Ngày 4/2, ông Lò Trọng Đại - Chủ tịch UBND xã Mường Lạn (huyện Sốp Cộp, Sơn La) xác nhận với Dân Trí, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực truy bắt nghi phạm sát hại vợ bằng súng tự chế .

Vụ án xảy ra tại điểm dân cư Co Hạ, bản Khá, khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo lãnh đạo địa phương, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/1/2022, tại nhà của Hạng A Do.

Bố dùng súng tự chế bắn mẹ tử vong, 6 con nhỏ bơ vơ ngày Tết-1
Hiện trường xảy ra vụ án: Ảnh chụp màn hình.

Danh tính nạn nhân là chị Giàng Thị M. (sinh năm 1987, dân tộc Mông trú tại điểm dân cư Co Hạ, bản Khá, xã Mường Lạn). Nghi phạm gây ra vụ án là Hạng A Do (chồng nạn nhân). 

Theo Dân Việt, vụ án xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 30/1/2021, tại nhà của ông D, cũng là chồng nạn nhân. Nạn nhân bị sát hại bằng súng săn tự chế dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, nghi phạm D đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân, tập trung truy bắt nghi phạm.

Nhưng nhiều nỗ lực truy quét trong những ngày qua đến nay vẫn chưa có kết quả. Lực lượng công an đang tăng cường thêm nhân lực và các biện pháp nghiệp vụ, quyết tâm tìm ra nghi phạm, phá án trong thời gian sớm nhất.

Cũng theo lãnh đạo xã Mường Lạn, ở địa phương Do và chị M. đã có với nhau 6 người con. Gia đình nhà Do và M. có hoàn cảnh rất khó khăn. Trong những ngày Tết vừa qua, 6 người con nhỏ của chị M. được gửi cho ông nội chăm sóc. Sau khi mẹ mất, bố bỏ trốn, hiện hoàn cảnh của các cháu rất đáng thương.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-dung-sung-tu-che-ban-me-tu-vong-6-con-nho-bo-vo-ngay-tet-n-294932.html

chồng giết vợ sát hại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao