Bỏ mặc lời công kích, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc khối người mơ bên chồng trẻ

Sau khi lên tiếng bênh chồng trẻ, chị Thu Sao tiếp tục khoe cuộc sống hạnh phúc ở nhà anh Triệu Hoa Cương.

Sau 2 tháng gây bão mạng, ngày 20/9 vừa qua cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã quyết định về sống chung một nhà.

Ngay khi đám cưới xuất hiện, bên cạnh lời chúc phúc của người thân, bạn bè, nhiều người cho rằng chuyện tình của họ sẽ không được lâu bền. Trong một livestream mới đây, cô dâu Thu Sao đã thẳng thắn phản bác lại những bình luận tiêu cực.


Clip chị Thu Sao phản ứng trước những lời công kích của mọi người

"Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, rất dễ tan vỡ. Nhiều người nói chồng tôi chỉ nhìn vào tài sản mới cưới tôi, quan điểm này hoàn toàn là sai lầm.

Tôi nghĩ một người sinh ra và lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không thay đổi. Giờ tôi và anh ấy đã kết hôn, ai muốn nói gì cũng không sao bởi những người đó không cùng đẳng cấp với mình. Việc của ai người đó làm, tài sản làm ra thì mình hưởng thụ nên không cần quá bận tâm tới họ", chị Thu Sao cho hay.


Clip chị Thu Sao và anh Hoa Cương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở nhà chồng.

Bỏ mặc lời công kích, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc khối người mơ bên chồng trẻ-1
Một trong những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi sau đám cưới.

Như để khẳng định sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn, hậu đám cưới người phụ nữ này liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi, nghỉ ngơi bên chồng trẻ. Sau clip rủ nhau đi bar giải khuây, mới đây là khoảnh khắc chị và ông xã cùng vui đùa bên bờ suối.

Nhìn clip có thể thấy họ đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, khi thấy vợ lội suối đi khá xa, anh Triệu Hoa Cương liên tục nhắc nhở: "Nước ở đấy sâu lắm, cẩn thận ngã". Chỉ bằng những hành động nhỏ này thôi nhưng cũng đủ để không ít người ghen tị.

Bỏ mặc lời công kích, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc khối người mơ bên chồng trẻ-2
Để có được hạnh phúc như hôm nay, cặp đôi này từng trải qua rất nhiều khó khăn.

Trước đó, trong chính ngày vui của mình, cô dâu 61 tuổi chia sẻ cảm thấy may mắn khi được làm dâu con nhà họ Triệu. “Bố mẹ chồng và các em chồng rất chu đáo, thân thiện và quan tâm tôi. Tôi thật sự xúc động”, chị cho hay.

Được biết sau khi được chú rể tới rước, người phụ nữ này đã phải vượt qua quãng đường 40 km. Sau đó, cả đoàn phải đi bộ 2km đường rừng và trèo qua 3 con suối mới đến được nhà trai. Đoàn đón dâu di chuyển trong thời tiết nắng gắt, oi bức. Tuy nhiên, cô dâu - chú rể vẫn luôn rạng rỡ. 


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất