Bộ mặt nạ hoàn hảo của cô vợ sắp cưới đóng vai chung tình

Nhìn hàng trăm email qua lại giữa vợ sắp cưới và người đàn ông ấy, tôi mới thấy mình khờ quá khi cứ tin tưởng lấy được người tử tế, chung tình. Hóa ra cô ta chỉ coi tôi là vật thế thân.

Cuộc tình ra nông nỗi này có lẽ cũng một phần vì tôi hơi vội vàng. Mới chỉ yêu nhau được 10 tháng đã tính chuyện kết hôn, cứ tin vào những gì mình nhìn thấy nên tôi mới bị lừa. Nhưng nói thật, tôi không nghĩ lại có người tráo trở tới mức như vậy nên cũng chẳng phòng ngừa.

Bắt đầu quen nhau là cô ta chủ động làm quen tôi trước. Tính tôi trước giờ cũng khá nhút nhát nên gần 30 tuổi chưa có người yêu. Thấy cô gái này vui vẻ, hòa đồng nên tôi cũng thích. Chỉ trong một thời gian ngắn hai đứa đã yêu nhau. Mọi người thường trêu là “cái duyên, cái số nó vồ lấy nhau”. Tôi háo hức chờ đợi thời điểm để cầu hôn và cưới cô ấy.
 

bo mat na hoan hao cua co vo sap cuoi dong vai chung tinh - 1
Chỉ trong một thời gian ngắn hai đứa đã yêu nhau. Mọi người thường trêu là “cái duyên, cái số nó vồ lấy nhau”.
Tôi háo hức chờ đợi thời điểm để cầu hôn và cưới cô ấy. (Ảnh minh họa)


Thời gian yêu nhau không được nhiều, hai đứa cũng chưa có nhiều trải nghiệm nên tôi muốn bù đắp cho bạn gái. Tôi đã mua nhẫn kim cương, cầu hôn cô ấy đàng hoàng ở một nhà hàng sang trọng. Hôm đó tôi đã thấy bạn gái mình rất hạnh phúc. Tháng sau, cô ấy ráo riết giục tôi đưa bố mẹ sang bàn chuyện cưới hỏi để hai đứa sớm về chung một nhà. Tôi cũng hào hứng với chuyện này khi được sự đồng ý của bạn gái.

Hai gia đình chốt ngày cưới xong xuôi cũng là lúc tôi phát hiện ra mình thực tế chỉ là vật thế thân cho cuộc tình không thành của cô ta. Suốt thời gian yêu tôi, lúc nào cô ta cũng đóng vai kẻ chung tình, không yêu ai khác ngoài tôi nhưng thực tế cô ta đang mang trong mình giọt máu của người đàn ông khác nhưng vì không phạt vạ được nên cô ta mới đành phải… cưới bừa một người.

Nếu không có chuyện mẹ vợ tương lai của tôi nhờ tôi dùng máy tính cá nhân của cô ấy để làm giúp mấy việc tính toán thì có lẽ tôi đã không phát hiện ra sự thật đó.
 

bo mat na hoan hao cua co vo sap cuoi dong vai chung tinh - 2
Suốt thời gian yêu tôi, lúc nào cô ta cũng đóng vai kẻ chung tình, không yêu ai khác ngoài tôi nhưng thực tế cô ta đang mang trong mình giọt máu
của người đàn ông khác nhưng vì không phạt vạ được nên cô ta mới đành phải… cưới bừa một người. (Ảnh minh họa)


Bởi lẽ chúng tôi yêu nhau ít ngày, tôi cũng không có nhiều cơ hội đến nhà bạn gái nên những chuyện riêng tư đó tôi không động đến. Hôm ấy, tôi đã nhìn thấy hàng trăm email qua lại giữa vợ sắp cưới của tôi với người đàn ông khác. Nội dung hầu như toàn là cô ấy yêu cầu người đàn ông kia chịu trách nhiệm về cái thai, phải bỏ vợ để cưới cô ấy.

Trong những lá thư gửi đi, cô ấy gửi cả bằng chứng việc có thai để người kia tin vào sự thật. Tôi có thể hiểu cô ấy quan hệ với người đàn ông có vợ, giờ mang bầu nhưng anh ta thoái thác. Người đàn ông kia đang đi công tác nước ngoài, tôi cũng không rõ là bao lâu, chỉ thấy nội dung trao đổi như thế.

Sau tất cả những đòi hỏi, người đàn ông kia chỉ chịu cung cấp một khoản tiền chứ nhất quyết không bỏ vợ. Cho tới lúc đó thì cô ta bỏ đi cái thai. Nhưng việc cô ta tiếp cận và yêu tôi thì đã trước đó cả 3 tháng rồi. Cô ta đã tính toán kĩ đường lui cho mình, không được thì vẫn có người đứng ra chịu trận.
 

bo mat na hoan hao cua co vo sap cuoi dong vai chung tinh - 3
Nhìn hàng trăm email qua lại giữa vợ sắp cưới và người đàn ông ấy, tôi mới thấy mình khờ quá khi cứ tin tưởng lấy được người tử tế, chung tình.
Hóa ra cô ta chỉ coi tôi là vật thế thân. (Ảnh minh họa)


Tôi biết sự thật nên đã yêu cầu cô ta giải thích. Tất cả những gì cô ta có thể làm là khóc và thanh minh. Cô ta bảo bị lừa gạt, cố níu kéo vì tương lai đứa bé nhưng không được. Khi quen tôi cô ta thật sự cần tôi, còn chuyện gây áp lực với người kia chỉ là để vớt vát lại chút bồi thường chứ không có ý gì khác. Gia đình nhà cô ấy thì khóc lóc, năn nỉ tôi đừng hủy cưới vì cũng đã thông báo hết với hai họ rồi. Tôi bị gây áp lực thật sự. Cô ta còn dọa sẽ tự tử nếu đám cưới này không thành.

Tôi bị bủa vây bởi những lời van nài, xin xỏ mà không biết phải làm sao để thoát ra. Người như thế lấy về làm vợ tôi thấy ghê sợ. Nhưng giờ làm thế nào để thoát khỏi cuộc hôn nhân quá nhiều áp lực này?
 

Theo Khám phá

vợ sắp cưới chung tình hôn nhân

Tin tức mới nhất