Bố mẹ cấm cản vì bạn trai tôi quá nghèo

Tôi và anh yêu nhau từ năm thứ 2 đại học, ra trường được 3 năm, tôi đưa anh về nhà ra mắt và muốn tính đến chuyện cưới xin nhưng bố mẹ tôi lại kịch liệt phản đối.

Tôi và anh yêu nhau từ thời sinh viên, khi ấy cả 2 đều nghèo nhưng cùng nhau cố gắng. Chúng tôi có kế hoạch sau khi ra trường sẽ cùng đi làm kiếm tiền, rồi kết hôn, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Bố mẹ cấm cản vì bạn trai tôi quá nghèo-1
Tôi đau khổ khi bố mẹ phản đối chuyện yêu đương (Ảnh minh họa)

3 năm sau khi ra trường, cả 2 chúng tôi đều làm nhân viên văn phòng trong một công ty nhỏ. Thu nhập mỗi tháng cũng chỉ gần 10 triệu mỗi người. Tôi biết, với mức lương này nếu sống ở thành phố sẽ rất khó khăn, chuyện mua nhà ở thành phố gần như không thể. Thế nhưng chúng tôi vẫn quyết định sẽ cùng nhau cố gắng và về ra mắt gia đình tính chuyện cưới xin.

Khi về nhà anh, bố mẹ anh rất quý tôi. Thế nhưng khi anh về ra mắt, bố mẹ tôi lại kịch liệt phản đối. Bố tôi nói cả 2 công việc vẫn chưa thực sự ổn với mức thu nhập trên, không thể sống 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng được. Hơn nữa, khi nghe kể về hoàn cảnh gia đình anh, bố mất sớm, mẹ già yếu, lại thêm một người bị bị tâm thần từ nhỏ, bố tôi càng kiên quyết không cho cưới.

Sau hôm đó, anh rất buồn và chủ động chia tay với tôi, nhưng tôi yêu anh thật lòng, luôn muốn được kết hôn cùng anh. Tôi không biết phải làm sao khi bố mẹ kịch liệt phản đối.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bo-me-cam-can-vi-ban-trai-toi-qua-ngheo-post1048875.vov

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao