Bố mẹ khuyên tôi chia tay bạn trai khi vừa nghe tôi kể về anh

Hôm trước, tôi có kể về bạn trai cho bố mẹ nghe, dự định dẫn anh về ra mắt để xin cưới. Nhưng vừa nghe tôi kể về anh, bố mẹ đã khuyên chúng tôi nên chia tay.

Tôi có người yêu đã được gần 1 năm. Hôm trước, tôi có kể với bố mẹ về bạn trai, với ý định xin cưới năm sau, nhưng bố mẹ lại khuyên tôi nên chia tay anh.

Tôi năm nay đã 25 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng. Gia đình tôi tuy ở quê, nhưng cũng rất khá giả. Lên đại học, bố mẹ cũng mua hẳn cho tôi một căn nhà trên phố, tiện cho việc ăn ở, học hành.

Tốt nghiệp ra trường, tôi vẫn tự mình kiếm tiền để trang trải cuộc sống, nhưng hàng tháng, gia đình vẫn gửi cho 10 triệu để chi tiêu. Dù là người tỉnh lẻ, tôi vẫn sống vô cùng sung túc, không phải lo nghĩ điều gì.

Hiện tại, tôi đang quen một người bạn trai hơn tôi 10 tuổi, là quản lý của tôi. Anh đẹp trai, cao ráo, là người thành phố, nhưng gia đình không có điều kiện được như tôi. Bố mất sớm, anh là con cả, phải chăm sóc cho mẹ và em trai đang học đại học, nên mỗi lần hẹn hò, chúng tôi đều đến những nơi bình dân để tiết kiệm.

Tuy anh là quản lý của tôi, nhưng nhiều lúc anh còn túng thiếu hơn tôi do anh phải để dành tiền lo cho gia đình. Nhiều lúc như vậy, tôi sẵn sàng giúp đỡ. Đổi lại, anh rất yêu chiều, chăm sóc, quan tâm tôi từng chút một. Chúng tôi ở bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Bố mẹ khuyên tôi chia tay bạn trai khi vừa nghe tôi kể về anh-1
Mẹ khuyên tôi chia tay bạn trai khi vừa nghe tôi kể về anh (ảnh minh họa)

Yêu nhau gần 8 tháng, anh ngỏ ý muốn cưới tôi vì anh cũng lớn tuổi, muốn làm đám cưới trong năm sau. Tôi mừng lắm, vội về xin bố mẹ. Nhưng vừa nghe tôi kể về anh, bố mẹ lại khuyên tôi chia tay.

Mẹ bảo, chưa kể đến chuyện tuổi tác chênh lệch, chỉ riêng chuyện anh đã 35 tuổi mà vẫn còn phải mượn tiền tôi là không chấp nhận được. Hơn nữa, bà cũng lo anh thấy tôi là con nhà khá giả, nên cặp kè để bòn rút nhà tôi.

Trong trường hợp anh có thật lòng với tôi, thì hoàn cảnh của hai gia đình quá khác biết. Tôi vốn được bố mẹ yêu chiều từ bé, nên mẹ không muốn tôi lấy người không môn đăng hộ đối, rồi phải chịu khổ.

Bố mẹ bảo, bây giờ yêu nhau thì thấy cuộc sống màu hồng, nhưng sau này lấy nhau về, tôi mới biết thế nào là khổ nếu gả vào gia đình nghèo khó.

Nghe lời bố mẹ nói, tuy ngoài mặt tôi có giận hai người nói nặng lời, nhưng trong lòng tôi lại phân vân vô cùng. Theo mọi người, tôi có nên lấy người đàn ông này hay không?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bo-me-khuyen-toi-chia-tay-ban-trai-khi-vua-nghe-toi-ke-ve-anh-post1070312.vov

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao