Bố mẹ ngã văng xuống đường vì tai nạn, con nhỏ một mình ngơ ngác trên xe máy phóng vun vút

Chiếc xe không người lái không hiểu vì lí do gì vẫn lao đi bất chấp trên đường đông đúc phương tiện di chuyển và trên xe chỉ còn mỗi cậu bé.

Mới đây, dân mạng Việt liên tục chia sẻ một đoạn clip tai nạn giao thông hy hữu ở Ấn Độ. Được biết, vụ việc xảy ra trên con đường đông đúc ở Bengaluru, bang Karnataka vào ngày 19/8 vừa qua.


Hình ảnh đoạn clip khiến người xem thót tim.

Theo hình ảnh clip ghi lại cảnh người đàn ông đang đi xe máy chở vợ và con thì bất ngờ đâm vào một người đi xe máy khác.

Điều đáng ngạc nhiên là sau va chạm, khi không còn ai cầm lái do cặp đôi đã văng xuống đường thì chiếc xe của cặp vợ chồng vẫn chạy với tốc độ cũ và con của họ vẫn ngồi trên bình nhiên liệu. Đi được khoảng 100m, chiếc xe đâm vào dải phân cách và cậu bé văng vào bụi cây. Trước cú va chạm này, xe máy không người lái suýt đâm vào xe tải.

Bố mẹ ngã văng xuống đường vì tai nạn, con nhỏ một mình ngơ ngác trên xe máy phóng vun vút-1

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh vội chạy đến cứu em bé. May mắn là em chỉ có vài vết bầm tím trên cơ thể. Bố mẹ em và người đàn ông bị đâm chỉ bị thương nhẹ.

Theo trang Facebook của cảnh sát Bengaluru, cặp đôi đi xe máy vi phạm nhiều lỗi an toàn giao thông như chạy quá tốc độ, sử dụng điện thoại khi đang lái xe, vượt bên trái và không đội mũ bảo hiểm.

Người xem clip sau khi chứng kiến hình ảnh này không khỏi giật mình hoang mang. Tuy nhiên ai cũng thấy may mắn bởi sau vụ va chạm các nạn nhân đều chỉ bị thương nhẹ.

Theo Saostar 


tai nạn hy hữu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất