Bố mẹ Quang Hải, Tiến Dũng tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi tuột tay cúp vô địch

Chia sẻ ngay sau trận đấu, bố Quang Hải cho biết ông thấy tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi để tuột mất cúp vô địch U23 Châu Á.

Chiều ngày 27/1, trận chung kết U23 Châu Á diễn ta với sự tranh tài giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. Hơn 90 phút thi đấu, cả hai đội hòa với tỉ số 1-1 và bước vào hiệp phụ.

Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, đội tuyển Uzbekistan bất ngờ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 và giành chiếc cúp vô địch châu Á. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đứng vị trí thứ 2 ở giải đấu tầm châu lục.
 

Bố mẹ Quang Hải, Tiến Dũng tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi tuột tay cúp vô địch-1
Quang Hải bật khóc vì tuột mất Cup vô địch.

Bố mẹ Quang Hải, Tiến Dũng tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi tuột tay cúp vô địch-2
HLV Park Hang-seo động viên học trò.


Việc tuột tay khỏi chiếc cúp danh giá ở những phút cuối cùng khiến thầy trò HLV Park Hang-seo và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Ngáy sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ trẻ cùng vị HLV người Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể khán giả Việt.

Tại quê nhà, bố Quang Hải không giấu nổi cảm xúc. Ánh mắt đỏ hoe, giọng lạc đi vì cổ vũ, ông cho biết: "Tôi cảm thấy tiếc cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngày mai đón con về nước, còn lại tôi chưa có kế hoạch gì".

Trong khi đó ở làng Bào, Ngọc Lặc, Thanh Hóa, bố của cặp anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng cảm thấy xúc động. "Mặc dù chưa chiến thắng nhưng các con đã hoàn thành được nhiệm vụ của mình", ông nói.

Mặc dù không mang cúp về cho khán giả nước nhà nhưng với tinh thần chiến đấu hết mình cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các chàng trai U23 Việt Nam đã vô địch trong lòng người hâm mộ.
 


Clip người thân Quang Hải, Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất