Bố mẹ và em dâu đến cổ vũ Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập 'Chim công'

(2Sao) - Tối 2/4, trong chương trình ‘Sắc 16’ tại phố cổ Đào Duy Từ, Hà Nội, Ngọc Hân đã trình làng bộ sưu tập áo dài mới có tên ‘Chim công’.

Chương trình do Ban quản lý phố cổ tổ chức với mong muốn giới thiệu về nét đẹp văn hoá phố cổ đến người dân, đồng thời thu hút thêm khách du lịch. Ngọc Hân là một trong những nhà thiết kế được mời tham gia chương trình.

Đến động viên tinh thần cho Hoa hậu Việt Nam 2010 tối qua có gia đình cô, gồm bố mẹ và em dâu. Là con lớn trong gia đình, mỗi bước đi của Ngọc Hân đều có sự ủng hộ của các thành viên. Mẹ Ngọc Hân còn diện áo dài do con gái thiết kế đến chúc mừng cô.



Bố mẹ ruột và em dâu đến chúc mừng Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập.

Bộ sưu tập ‘Chim công’ của Ngọc Hân được trình diễn ở phần mở màn của chương trình tối qua. Mặc dù trời có mưa phùn và se lạnh nhưng các người mẫu, trong đó có cả mẫu người lớn và mẫu nhí vẫn nhiệt tình sải bước. Trong dàn mẫu ngoài Ngọc Hân trong vai trò vedette, còn có sự xuất hiện của ‘cô gái thời tiết’ Mai Ngọc. Mai Ngọc là người bạn thân thiết của Ngọc Hân từ khi Hoa hậu còn là người mẫu tuổi học trò. Mai Ngọc vừa đoạt giải Miss VTV năm 2015.


Ngọc Hân và cô gái thời tiết Mai Ngọc.

Chia sẻ về bộ sưu tập mới, Ngọc Hân cho biết, BST ‘Chim công’ xuất phát từ ý nghĩa tốt đẹp của loài chim tượng trưng cho sự hồi sinh, hân hoan và rực rỡ.Trong BST lần này, Ngọc Hân tiếp tục thiết kế những mẫu áo dài cho mẹ và các bé. Cô sử dụng công nghệ in vải để thể hiện những mẫu thiết kế đầy màu sắc trên rất nhiều chất liệu vải như gấm, lụa, voan, lưới, tạo sự trẻ trung, bay bổng. Những tà áo dài cách tân dường như thêm hiện đại và thời trang khi được cô kết hợp cùng với quần cullot - một mẫu quần rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.



Ngoài các mẫu áo dài trong BST, Ngọc Hân còn chăm chút tỉ mỉ cả những phụ kiện ứng dụng như vali, ô, túi xách. Tất cả cũng được in hoạ tiết đồng điệu với từng mẫu áo dài.

Một số hình ảnh trong buổi trình diễn:
















Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân ngày càng được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh đẹp và chăm chỉ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và thiện nguyện. Vài năm trở lại đây, cô đẩy mạnh vai trò thiết kế để từng bước khẳng định bản thân. Cô là gương mặt nhà thiết kế quen thuộc trong các Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Ngoài ra, Ngọc Hân còn lấn sân kinh doanh khi mở xưởng vải in cho riêng mình tại Hà Nội.

Q.Q.
Ảnh: Chí Linh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất