Bố mẹ và em trai tiết lộ về Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi tiếng, bản hit triệu view được tạo ra từ chiếc máy tính giá rẻ

Câu chuyện về chiếc máy tính cũ giúp Sơn Tùng sáng tác nên bài hát "Cơn mưa ngang qua" khiến người hâm mộ xúc động và tự hào.

Mới đây, thông qua kênh YouTube cá nhân, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra clip mang tên Chạm tới giấc mơ. Tuy phía giọng ca Lạc trôi vẫn chưa tiết lộ đoạn video này nằm trong MV, phim ngắn hay sản phẩm âm nhạc mới nào nhưng những chia sẻ từ bố mẹ cùng em trai của anh khiến khán giả không khỏi bùi ngùi, xúc động.

Qua clip, bố mẹ và em trai Sơn Tùng M-TP kể lại câu chuyện về những ngày đầu anh bước chân vào con đường âm nhạc.

Theo đó, mẹ nam ca sĩ sinh năm 1994 tâm sự lúc anh chàng học lớp 10, anh nói với mẹ là muốn có chiếc máy vi tính. Lúc đầu nghe xong, mẹ nam ca sĩ cũng để đấy và không nói gì. Thế nhưng, anh tiếp tục nói thêm lần nữa để mẹ mua và khẳng định nó rất rẻ.

Khi được hỏi giá bao nhiêu thì anh nói chỉ khoảng 200.000 - 300.000 đồng. Lúc đấy, mẹ anh vô cùng buồn cười không biết vì sao lại có cái máy tính rẻ đến như vậy.

Nhưng chính nhờ chiếc máy tính cũ ấy mà Sơn Tùng M-TP đã tạo ra bản hit đầu tay Cơn mưa ngang qua. Đây là ca khúc đưa nam ca sĩ gốc Thái Bình đến với con đường con hát chuyên nghiệp, bởi lẽ cũng từ đấy, tên tuổi của anh ngày càng được công chúng biết đến và trở thành cái tên hot nhất Vpop hiện nay.


Clip: Bố mẹ và em trai chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ với Sơn Tùng M-TP

Trong một bài trả lời phỏng vấn cách đây hai tháng, giọng ca Nơi này có anh cũng có những trải lòng về những ngày đầu khởi nghiệp làm nghề sáng tác nhạc. Anh cho biết: “Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác sung sướng khi thuyết phục được mẹ mua cho chiếc máy tính cũ để có thể thu âm và thỏa niềm đam mê âm nhạc”.

Bố mẹ và em trai tiết lộ về Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi tiếng, bản hit triệu view được tạo ra từ chiếc máy tính giá rẻ-1
Khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đấy, bố mẹ và em trai cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của giọng ca Lạc trôi với gia đình. Mẹ anh xúc động kể: “Tùng nhà cô sống rất tình cảm, tình cảm lúc nào cũng sâu vào trong. Cô nhớ nhất là lúc Tùng còn ở nhà, mỗi một lần đi học về mà mẹ đang nấu cơm hoặc làm bất kể một công việc gì thì Tùng xem xem mẹ đang ở đâu và chạy vào ôm chầm lấy mẹ. Đấy là những kỷ niệm mà cô nhớ nhất. Cứ nghĩ đến đấy là cô lại nhớ Tùng”.

Mẹ nam ca sĩ bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian trước mấy ngày Sơn Tùng vào TP.HCM lập nghiệp, mặc dù rất buồn nhưng bản thân vẫn cố tỏ ra vui vẻ để con trai lạc quan, tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Bố mẹ và em trai tiết lộ về Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi tiếng, bản hit triệu view được tạo ra từ chiếc máy tính giá rẻ-2
Sơn Tùng M-TP thân thiết bên mẹ.

Ngoài ra, bố Sơn Tùng cho biết anh là người rất ít nói. Bản thân ông mong muốn Sơn Tùng học nghề khác chứ không thích con trai đi vào con đường âm nhạc. Tuy cũng có lúc hai bố con tranh luận nhưng cuối cùng ông vẫn ủng hộ quyết định của con.

“Bố mẹ nào cũng vậy! Lúc nào cũng mong cho con khôn lớn, ra khỏi gia đình đi học, trưởng thành, nay mai còn có vợ con. Lúc chở con đi, chú rất nhớ - vừa vui vừa buồn, buồn vui xen lẫn” - bố nam ca sĩ 23 tuổi tâm sự.

Bố mẹ và em trai tiết lộ về Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi tiếng, bản hit triệu view được tạo ra từ chiếc máy tính giá rẻ-3
Giọng ca "Nơi này có anh" cùng bố.

Trong đoạn video, em trai Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ những kỷ niệm đáng nhớ với anh trai khi cả hai còn bé. Cậu tiết lộ mình luôn ủng hộ anh trai bất kể chuyện gì, đặc biệt là trên con đường ca hát. Ngày nam ca sĩ Nắng ấm xa dần chưa nổi tiếng, cậu chỉ mong được nhìn thấy anh mình trên tivi.

“Mong anh quay MV để lúc nào nhớ thì mở MV ra nhìn. Còn bây giờ nhiều lắm rồi, đi đâu cũng thấy anh” - em trai nam ca sĩ tiết lộ.

Ngoài ra, em trai Sơn Tùng M-TP không quên gửi lời nhắn nhủ rằng: “Anh ở trong đấy đợi em, em sắp vào với anh rồi”.

Bố mẹ và em trai tiết lộ về Sơn Tùng M-TP thời chưa nổi tiếng, bản hit triệu view được tạo ra từ chiếc máy tính giá rẻ-4

Việt Hoàng sở hữu ngoại hình điển trai, “hớp hồn” người đối diện không thua kém Sơn Tùng 

 

Theo Saostar


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất