Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng

Sau thời gian suy nghĩ, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ tìm người Thái Lan mang thai hộ vì nếu thuê người Việt, Khánh Chi sợ sẽ... mất chồng.

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Cuộc sống "vợ chồng son" của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến không ít người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn và được ông xã kém tuổi quan tâm hết mực.

Trên truyền thông, Khánh Chi cho biết cô cảm thấy tự hào vì được ông xã và gia đình nhà chồng thương yêu hết mực. 

Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng-1
Sau đám cưới với chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh con trong năm nay. 

Sau thời gian lên xe hoa, Lâm Khánh Chi bày tỏ mong muốn có con để tăng thêm hạnh phúc gia đình. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ: "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...". 

Chia sẻ về kế hoạch sinh con, người đẹp chuyển giới cho biết cô muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Tuy nhiên, biện pháp sinh con này khá nguy hiểm vì giọng ca Sầu thiên thu đã bước sang tuổi 40 và không còn trẻ trung như trước. 

"Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần, sau đó sức khỏe sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc. Khánh Chi cũng muốn mình là người tiên phong trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được", Lâm Khánh Chi tâm sự. 

Có hai phương pháp để vợ chồng người đẹp chuyển giới lựa chọn: thụ tinh nhân tạo hoặc xin con nuôi. Nếu Lâm Khánh Chi và ông xã thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo sẽ dựa trên tinh trùng của người chồng và nhờ người mang thai hộ. Thế nhưng phía hai bên gia đình đều mong muốn có cháu cùng huyết thống. 

Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng-2

Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng-3
Sướng như Lâm Khánh Chi, được cả gia đình tháp tùng sang Thái Lan.

Chia sẻ với báo chí, "công chúa" họ Lâm cho biết trước khi chuyển giới thành con gái, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái. Chính vì vậy, trong thời gian tới Lâm Khánh Chi sẽ có thể thực hiện thiên chức làm mẹ.

Nói là làm, mới đây vợ chồng Lâm Khánh Chi cùng bố mẹ và người thân đã đáp chuyến bay sang Thái Lan gặp bác sĩ với mong muốn tìm ra phương pháp có con. Sau một thời gian suy nghĩ, mỹ nhân 40 tuổi cho biết cô sẽ tìm người Thái Lan mang thai hộ thay vì người Việt Nam. 

Lý giải điều này, Khánh Chi cho biết việc thuê người Thái Lan sẽ tránh được những điều không hay sau này và hơn hết là tránh "mất chồng". "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều.

Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, người đẹp chuyển giới tâm sự. 

Bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng-4
Lâm Khánh Chi sẽ thuê người Thái Lan mang thai hộ vì sợ "mất chồng".

Dù từng muốn giữ bí mật kế hoạch sinh con trong năm nay nhưng suy nghĩ lại, Khánh Chi thấy nếu giữ riêng cho mình thì quá ích kỷ nên quyết định nói ra để những người có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích cho bản thân. 

“Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”, mỹ nhân họ Huỳnh bộc bạch. 

Ngay khi thông tin lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ và chúc Lâm Khánh Chi sớm đạt được mong muốn của mình. Cách đây ít giờ, người đẹp thông báo: "Mọi việc đã xong rồi, Khánh Chi và ông xã rất vui và hạnh phúc" khiến khán giả thích thú và chờ niềm vui kỳ diệu đến với gia đình nhỏ của nữ ca sĩ. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-sang-thai-lan-chuan-bi-sinh-con-trong-nam-nay-n-164862.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất