Bố Miley Cyrus bất ngờ khoe ảnh con gái đã làm đám cưới?

Hình ảnh Miley Cyrus mặc váy trắng được bố nữ ca sĩ chia sẻ khiến dân tình cho rằng cô đã kết hôn.



Trên Instagram, Billy Ray Cyrus - bố của Miley Cyrus - vừa làm rộ lên tin đồn con gái đã làm đám cưới với Liam Hemsworth. Lý do là bởi Billy đăng lên bức hình chụp cảnh Miley mặc một chiếc váy trắng, kèm theo đó là chú thích: "Bố thật hạnh phúc... vì con hạnh phúc @mileycyrus".

Bố Miley Cyrus bất ngờ khoe ảnh con gái đã làm đám cưới? - Ảnh 1.
Liệu đây có phải chính là ảnh cưới của Miley Cyrus?

Người hâm mộ đã nhanh chóng đặt câu hỏi ở phần bình luận: "Đám cưới ư?", "Chúc mừng", "Đó có phải là váy cưới không vậy?", "Tôi tức quá. Đừng để cho chúng tôi tò mò mãi vậy chứ",...

Trang Dailymail đã liên hệ với đại diện của Miley và Liam để hỏi về tin đồn này, nhưng đến nay họ vẫn chưa lên tiếng.

Bố Miley Cyrus bất ngờ khoe ảnh con gái đã làm đám cưới? - Ảnh 2.
Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Cặp đôi gặp gỡ thông qua bộ phim "The Last Song" vào năm 2009. Ba năm sau đó, họ đính hôn nhưng đã chia tay vào năm 2013. Đến đầu năm ngoái, Miley và Liam đã bất ngờ tái hợp. Liam từng chia sẻ về cuộc chia tay của họ: "Vào thời điểm đó, chúng tôi đi những hướng khác nhau và chuyện chia tay chỉ là điều cần xảy ra. Chúng tôi khi đó còn quá trẻ và chia tay là quyết định đúng đắn vào thời điểm ấy, cả hai chúng tôi cần làm việc đó".

Gần đây, đã có không ít tin đồn về chuyện họ sắp kết hôn. Có nguồn tin của Life & Style nói, Miley muốn làm lễ cưới ở dãy núi Himalaya, nguồn tin khác thì cho rằng cặp đôi sẽ cưới tại nước Úc.

Theo Trí Thức Trẻ


Miley Cyrus

Tin tức mới nhất