Xâm hại tình dục bé gái

Bố nạn nhân 3 tuổi bị đối tượng 79 tuổi hiếp dâm: ‘Gia đình toại nguyện nhưng vẫn muốn Vĩnh sớm phải chịu án’

Anh Nguyễn Văn Minh, bố nạn nhân cho biết, phía gia đình bị hại đã toại nguyện trước bản án của phiên tòa phúc thẩm. Tuy nhiên, mọi người vẫn chưa thật sự yên tâm vì sau khi tòa tuyên án, bị cáo vẫn được toại ngoại.

Sáng 22/01, Tòa án nhân dân Tối cao đã tổ chức phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi) về tội Hiếp dâm trẻ em. Quá trình xét xử, bị cáo liên tục nói mình bị oan, không thành khẩn khai báo về hành vi hiếp dâm bé B.N.B.N và mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, sau khi nghị án, xét thấy bị cáo không thành khẩn và lời kêu oan, tố ngược gia đình bị hại, đe dọa, ép buộc bị cáo nhận tối là không có cơ sở. Bằng các hồ sơ điều tra trước đó, HĐXX xác định bị cáo Vĩnh đã có hành vi hiếp dâm cháu N. Từ đó, tòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh 10 năm tù, yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 33 triệu đồng.

Bố nạn nhân 3 tuổi bị đối tượng 79 tuổi hiếp dâm: ‘Gia đình toại nguyện nhưng vẫn muốn Vĩnh sớm phải chịu án’-1
Kết thúc phiên tòa người thân nhanh chóng dìu bị cáo lặng lẽ rời khỏi tòa.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Minh (bố bé N.) cho biết, đến thời điểm hiện tại, phía gia đình anh đã hoàn toàn đồng tình với mức án mới mà phiên phúc thẩm vừa tuyên.

“Gia đình tôi chỉ mong bản án sớm được thực thi. Từ sau khi gây ra hành vi đồi bại, đến nay và ngay cả sau khi phiên phúc thẩm kết thúc, Vĩnh vẫn được tại ngoại. Điều đó làm chúng tôi chưa thấy yên tâm”, anh Minh chia sẻ.

Bố nạn nhân 3 tuổi bị đối tượng 79 tuổi hiếp dâm: ‘Gia đình toại nguyện nhưng vẫn muốn Vĩnh sớm phải chịu án’-2
Gia đình anh Minh mong bị cáo sớm phải chịu án tù vì đến giờ này, sau nhiều ngày gây án, Vĩnh vẫn được tại ngoại.

Theo anh Minh, kết thúc phiên tòa, gia đình anh đã cảm thấy dễ chịu hơn sau biết bao ngày mệt nhoài vì cố gắng đi tìm công lý cho con gái.

“Sắp tới vợ chồng tôi muốn tạm quên đi chuyện này, tập trung làm ăn, lo cho các con, động viên tinh thần con gái để con xóa nhòa trong ký ức bị tổn thương vì những chuyện đã xảy ra“.

Cuối cùng, anh Vĩnh gửi lời cảm ơn chân thành tới HĐXX, cơ quan báo chí đã luôn lắng nghe, chia sẻ cùng gia đình tôi trong suốt những tháng ngày vừa qua.

*Tên người thân nạn nhân đã được thay đổi!

Theo Sao Star


lạm dụng tình dục trẻ em ấu dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái