'Bỏ' nghề MC, Á hậu Hoàng Anh háo hức đi làm phóng viên

(2Sao) – MC xinh đẹp Hoàng Anh vào vai 1 phóng viên trong phim Bộ ba rắc rối.

Bộ ba rắc rối là bộ phim hài kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của 3 cô gái có 3 độ tuổi, 3 tính cách, 3 hoàn cảnh và số phận khác nhau. Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh), vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An. Và cuộc hội ngộ định mệnh này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước tại Hội An.



Đảm nhận vai Ngọc Vy, cô em út của nhóm, chính là Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Hoàng Oanh. Mới đây, cô còn được bình chọn vào top 3 Nữ MC được yêu thích nhất - Giải thường truyền hình HTV Awards.



Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Bộ ba rắc rối, Hoàng Oanh nói :" Đây là bộ phim hài nhẹ nhàng, chủ yếu dành cho phái nữ. Trong phim, Oanh vào vai Ngọc Vy, một cô gái 23 tuổi, cũng gần bằng tuổi thật của Oanh, một phóng viên mới ra trường, trong sáng và đầy nhiệt huyết. Còn chuyện tình cảm, Ngọc Vy rất ngây thơ và mộng mơ, cô ấy tin vào những câu chuyện cổ tích và mơ về một chàng bạch mã hoàng tử. Nói ra thì cũng hơi buồn cười nhưng mà Hoàng Oanh đồng cảm với nhân vật ở điểm này nhất vì Oanh cũng tin vào chuyện cổ tích. Và khi yêu thì Oanh cũng hoàn toàn tin tưởng vào người mình yêu”.



“Khi đọc kịch bản, ngay từ những trang đầu Oanh đã thấy thích nhân vật của mình vì gần gũi với tính cách thật ngoài đời. Ở ngoài đời, khi Oanh thích một điều gì đó, Oanh phải chụp ngay lấy nó cho bằng được. Vì thế mà khi casting Oanh đã cố hết sức có thể để có được vai diễn này. Và khi ra hiện trường Hoàng Oanh cũng không quá khó khăn khi vào vai Vy vì cả 2 có nhiều điểm tương đồng về suy nghĩ, quan điểm sống và cả trong tình yêu." – Nữ MC chia sẻ thêm.




Nhận xét về Hoàng Oanh, nhà sản xuất Jenni Trang Lê đại diện hãng phim cho biết: " Hoàng Oanh là một diễn viên hoàn toàn mới chưa từng tham gia phim điện ảnh nên hoàn toàn xa lạ với ekip sản xuất. Khi Hoàng Oanh bước vào phòng casting, Jenni đã rất bất ngờ vì Hoàng Oanh sở hữu khuôn mặt cực kỳ tươi sáng, phong thái lại rất tự nhiên. Trong vòng casting Hoàng Oanh đã thể hiện Ngọc Vy dễ thương, ngây thơ, nhí nhảnh, nhõng nhẽo vô cùng xuất sắc. Và chỉ sau 5 phút hội ý thì cả ekip casting đã biết vai Vy là dành cho Hoàng Oanh. Còn trên hiện trường, do vai diễn là phóng viên nên Hoàng Oanh phải lăn lộn phơi nắng suốt nhưng cô ấy không hề than thở mà vô cùng chịu khó để hoàn thành vai diễn. Thế nên dù Hoàng Oanh còn trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng cả đoàn phim ai cũng nể phục cô ấy. "




Bộ phim hài hành trình Bộ ba rắc rối dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 15/5/2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất