Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37

Dù vẫn phải chịu chỉ trích từ công chúng vì scandal năm nào, nhan sắc "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết ở tuổi U40 vẫn vô cùng xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Vốn được mệnh danh là một trong những ngọc nữ của nền điện ảnh xứ Trung, tuy nhiên scandal ngoại tình đã khiến tên tuổi của Đổng Khiết bị chỉ trích nặng nề. 

Ở tuổi 37, cuộc sống cá nhân của Đổng Khiết bớt ồn ào hơn, cô nhận lời tham dự các event nhiều hơn là lựa chọn các kịch bản phim và xuất hiện trên phim trường. Thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt mộc, nhan sắc của nàng "Chúc Anh Đài" ngày nào vẫn rất tươi tắn, thu hút được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-1
Đổng Khiết tự tin xuất hiện với khuôn mặt mộc tại sân bay


Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-2Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-3Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-4
Người đẹp luôn nở nụ cười dù mệt mỏi

Từng nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Lương Sơn Bà Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia, Mười năm yêu em,...vốn tưởng Đổng Khiết sẽ mãi là biểu tượng thuần khiết trong lòng người hâm mộ. Tiếc rằng cô đã tự tay "giết chết" sự nghiệp của mình bằng scandal ngoại tình.

Đổng Khiết kết hôn cùng nam diễn viên Phan Việt Minh vào năm 2008 sau 3 năm hẹn hò. 4 năm sau, cô thông báo đã ly hôn Phan Việt Minh với lý do anh là người chồng vô trách nhiệm, nghiện cờ bạc.

Tuy nhiên khi những thông tin này còn đang đặt trong vòng nghi vấn thì những bức ảnh Đổng Khiết ngoại tình, ôm hôn bạn diễn Vương Đại Trị đã tràn lan trên mạng. Điều này đã khiến hình tượng 10 năm của ngọc nữ tan nát trong vòng 1 ngày.

Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-5
Năm 2015, Đổng Khiết thay đổi hình tượng, trở lại cùng bộ phim "Mẹ hổ bố mèo"


Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-6Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-7Bỏ ngoài tai scandal ngoại tình chưa nguội, Đổng Khiết vẫn tươi tắn rạng rỡ ở tuổi 37-8
Đổng Khiết giờ đây vẫn phải chịu những lời chỉ trích từ phía công chúng vì scandal năm nào.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ngoai-tai-scandal-ngoai-tinh-chua-nguoi-dong-khiet-van-tuoi-tan-rang-ro-o-tuoi-37-n-136086.html

đổng khiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao