Bồ nhí ngang nhiên 'mượn chồng' người gây bão mạng xã hội

Đúng là trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Ai đời, bồ nhí giờ ngang nhiên hẹn gặp người vợ chính thức để mượn chồng xài đỡ: "Tôi đi xem bói rồi, 26 tuổi mới lấy được chồng tạm thời mượn chồng chị xài đỡ".



Có lẽ chưa bao giờ chuyện cặp kè, bồ bịch lại trở thành nỗi ám ảnh của chị em đến thế. Nhiều bồ nhí còn ngang nhiên ghen ngược, còn vợ chẳng khác gì là người thứ 3 đến phá đám. Hay đòi gặp mặt để xin mượn chồng xài tạm trong thời gian chờ đợi chồng tương lai khiến công đồng mạng bức xúc.

Câu chuyện của người vợ dưới đây, đã minh chứng cho một điều, bồ nhí giờ còn hơn cả "Tướng" lộng hành, muốn là gì thì làm, không coi ai ra gì hết.


Chân dung người vợ xinh đẹp bị bồ nhí ngang nhiên đòi "mượn" chồng

Chị Nguyễn Thị T. Hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trong chia sẻ của mình, chị cho biết, trước ngày cưới chị đã phát hiện chồng mình đang ngoại tình với một cô gái, tuy nhiên không muốn làm lớn chuyện nên đã bỏ qua. Thế nhưng trong thời gian chung sống, cô bồ nhí liên tục gọi điện thoại, gửi những clip, hình ảnh của chồng và cô ta đang ân ái. Thậm chí con hẹn gặp chị để yêu cầu chị cho mượn chồng xài đỡ. Về phía chồng chị thì liên tục nói dối, nhiều lần chị đã bỏ qua nhưng anh ta vẫn 'chứng nào tật đấy', công khai ngoại tình.

"Ngày đám cưới em, sau khi hai vợ chồng làm lễ xong, em thấy điện thoại chồng em có nhắn: "Anh cứ lấy vợ đị, em cho phép, em chấp nhận làm vợ nhỏ của anh". Em khóc xưng cả mắt mọi người ạ, nhưng chồng em giải thích đó chỉ là tình một  đêm trước kia của anh ấy, từ giờ có em anh ấy sẽ ngoan không tái phạm nữa. Đám cưới đang diễn ra nên em không dám làm lớn chuyện đành im lặng bỏ qua. Đó cũng là lần đầu tiên em biết chồng em có người phụ nữ khác.

Nhưng chuyện gì cũng đến, chồng em liên tục đổi mật khẩu điện thoại, đi công tác thì có khi cả tuần  mới về nhà. Cho đến khi cô gái ấy chủ động hẹn em ra nói chuyện, cô ấy bảo "tôi đi xem bói rồi, thầy bói bảo 26 tuổi tôi mới lấy được chồng nên bây giờ tôi mượn chồng chị xài đỡ nhé khi nào có chồng tôi sẽ trả lại". Cô ấy còn chủ động kết bạn Facebook với em, hàng này đều up hình đi chơi ăn uống với chồng em lên. Chồng em thì luôn miệng nói là hình cũ ngày xưa thôi. Em cũng tin và không nhớ đã tha thứ cho chồng em bao nhiêu lần. Nhưng cô ấy còn cho địa chỉ khách sạn mà họ đang ở cho em và thách thức em đến đánh ghen". Chị T. chia sẻ.


Những dòng tâm sự của người vợ

 Không dừng lại ở đó, cô bồ nhí còn đến tận nơi làm việc của chị làm loạn, khiến chị vô cùng xấu hổ. Chị có nói sự việc trên với mẹ chồng, tuy nhiên mẹ chồng chỉ biết khuyên chị nên im lặng và chấp nhận sự việc.

"Là con vợ nhỏ, là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng cô ấy rất quá đáng, em làm ở bệnh viện nên ngày nào cô ấy la lối khiến em mất việc. Em chỉ biết khóc! mẹ chồng em khuyên rằng "nó về nhà nó là chồng mình ra đường chồng ai kệ nó, con cứ nhắm mắt mà sống thôi". Nhưng em không chịu nổi mọi người à, cô ấy thường gửi hình ảnh đoạn clip ân ái của họ cho em, nhiều lần chồng em gọi điện thoại chửi cô ấy trước mặt em nhưng chắc cũng chỉ là màn kịch giả tạo". Chị T. buồn bã cho biết.

Người chồng mà chị đặt niềm tin, hết mực thương yêu lại liên tục lừa dối chị khiến chị cảm thấy bất lực, vì vậy chị đã tự giải thoát cho bản thân bằng việc đăng kí đi du học, nhưng chồng chị lại nghĩ do chị có người khác nên trốn ra nước ngoài càng khiến chị mệt mỏi và đau buồn hơn nên : “Họ vẫn tiếp tục ngoại tình sau lưng em, em không chịu nổi nữa nên đã nộp hồ sợ đi du học 3 năm, nhà chồng em phản đối, chồng em nói em trốn theo trai qua nước ngoài”.

Khi biết mình có thai, chị đã về nhà mẹ đẻ, chị cố gắng đi làm để dành tiên nuôi con. Tưởng chừng sẽ được sống một cuộc đời bình yên bên con của mình, nhưng chị đã sai khi nhà chồng không chăm chị được ngày nào trong lúc mang bầu đến khi chị sinh xong lại còn đòi kiện để giành quyền nuôi con khiến chị lo lắng.

“Lúc đó em mới biết mình có thai 7 tuần, em bỏ về nhà mẹ ruột, bên chồng uy hiếp em nếu không trở về sẽ không nhận cháu, chồng em còn nghi ngờ cái thai đó là của thằng nào đó mà em muốn trốn đi nước ngoài và chửi mẹ em rất nhiều. Em đã nộp đơn ly hôn, tự mình đi làm để dành dùm sinh con, giờ con em được 2 tháng tuổi rồi gia đình bên đó nộp đơn ra tòa đòi giành quyền nuôi con với em, các mẹ với bây giờ con là nguồn sống duy nhất của em, em không thể mất con được, chồng em là công an nên hiều biết về luật lắm, em lo sợ quá".

Sau khi câu chuyện của người vợ tội nghiệp này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Ai cũng cảm thấy thương cảm cho hoàn cảnh của chị. Rất nhiều người con tỏ ra người mộ trước sự bình tĩnh của chị khi không quyết định đánh ghen, mà ly hôn là con đường giải quyết hợp lí nhất.

(Bài viết đã được thay đổi tiêu đề)

Theo We25


Người thứ 3 Ngoại tình hôn nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất