Bố ơi Mình đi đâu thế 2017

'Bố ơi! Mình đi đâu thế': Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng

Ở tập 2, các cặp bố con đã có bữa cơm đầu tiên cùng nhau. Các ông bố hiểu thêm về con trai sau khi trải qua nhiều khó khăn.

Tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 4 đã chính thức phát sóng. So với nhiều bỡ ngỡ ở tập 1, các cặp bố con đã dạn dĩ và dần bắt nhịp với chương trình trong tập 2.

Ở tập này, các cặp bố con phải tự nấu nướng chuẩn bị bữa tối. Bữa cơm đầu tiên sau khi xa nhà khiến 4 cặp bố con phần nào thấu hiểu nhau hơn cũng như "nếm trải" những khó khăn đang chờ đợi phía trước.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-1
Các ông bố trải nghiệm nấu nướng ở thôn quê


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-2Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-3
Nồi cơm cháy của bố Tiến Lộc


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-4
Dù bố có nấu mặn thì Bào Ngư vẫn ăn ngon

Tuy nhiên cũng bởi lần đầu cùng đi xa, cuộc sống thiếu mẹ khiến hai bố con xảy ra sự cố không ngờ. Ngay đầu tập 2 Bố ơi! Mình đi đâu thế? khi Chíp và Xì Trum cùng nhau đi bắt cua, do không có giỏ đựng nên Xì Trum để nhờ cua vào giỏ của Chíp. Tuy nhiên Chíp vô tình mang cả giỏ cua về cho bố nấu, trong đó có cả cua của Xì Trum.

Việc này khiến bố Hồng Phúc to tiếng mắng Chíp, làm cậu bé rơm rớm nước mắt vì tủi thân.


Câu chuyện con cua 

Sau khi bị bố quát mắng, Chíp đứng một góc nhà len lén nhìn bố Hồng Phúc nấu nước rồi tự nghĩ: "Không lẽ giờ bỏ đi sao. Không được, không được bỏ đi". Suy nghĩ của cậu bé khiến nhiều cư dân mạng bật cười vì quá đáng yêu.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-5Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-6
"Không lẽ giờ bỏ đi sao"


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-7

May mắn trong bữa cơm tối, cả hai bố con đã cùng giải tỏa mọi hiểu lầm và có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Ở chặng thứ nhất, các bé được trải nghiệm nhiều cảm giác "lần đầu tiên trong đời": lần đầu cùng bố ngồi ăn những món dân dã, lần đầu được tắm ngoài trời, được vui vẻ ca hát cùng bố, đặc biệt là được thức dậy lúc 4 giờ sáng để đi trồng rau.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-8
Xì Trum mang theo bức ảnh gia đình, thậm chí cả váy của mẹ để cho bố đỡ nhớ

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-9
Chíp đấm lưng cho bố

4 giờ sáng, bác Leng Keng gọi các cặp bố con dậy ra ruộng trồng rau. Công việc mới mẻ và có phần mệt mỏi vào buổi sáng sớm cũng không thể làm nản lòng các bé. 

Không chỉ thể hiện được kĩ năng trồng rau tốt, sự chăm chỉ mà các bé còn thể hiện được rất nhiều tài năng dễ thương. Trong khi Kitty cùng bố tạo dáng người mẫu, Chíp hát theo Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP thì bố Nguyễn Hải Phong và Xì Trum cùng sáng tác ca khúc Bài ca ra đồng.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-10
Các nhóc tì không hề than vãn dù phải dậy sớm


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-11Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-12
Các cặp bố con vui vẻ với công việc trồng rau


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-13Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp đòi bỏ đi sau khi bị bố Hồng Phúc quát mắng-14
Bữa cơm ngay ngoài đồng ruộng được ăn ngon lành

Ngày đầu tiên của cuộc hành trình diễn ra êm đẹp. Các ông bố dần quen với công việc của những “ông bố đơn thân bất đắc dĩ” mặc dù vẫn còn đôi chút lúng túng. Những bản lĩnh kiên cường pha lẫn nhút nhát, những anh hùng nhưng đầy nước mắt... tất cả tính cách đáng yêu của các bé đang dần hé lộ.

Tập tiếp theo với loạt tình tiết thú vị phát sóng 12h trưa thứ 7 ngày 2/9/2017 trên sóng VTV3.
 

Giang
Theo Vietnamnet


Bố ơi mình đi đâu thế 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bố ơi Mình đi đâu thế 2017