Bộ phận nào thúc đẩy "cuộc vui" mạnh mẽ nhất?

Để có đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn, cả 5 giác quan và bộ não đều đóng vai trò quan trọng, trong đó trái tim lại là bộ phận đóng vai trò tiên quyết.

Đây là kết quả cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 1.000 người, họ đã phủ nhận một quan niệm sai lầm về tình dục, coi tình dục chủ yếu tương tác về mặt thể chất.

96% những người khảo sát thừa nhận rằng họ cảm thấy thỏa mãn và thăng hoa nhất với những đối tác mà họ quen biết hoặc có kết nối tình cảm. 92% tình nguyện viên cho hay họ hoàn toàn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi đối tác bày tỏ tình cảm.



Theo kết quả điều tra, một trong những nhân tố mang tính quyết định đến thành công trong chốn phòng the là sự tự tin khi "lâm trận". Điều này có thể được cải thiện bằng những lời nói khen ngợi, ngọt ngào từ phía đối tác.

Thêm vào đó, sự tiếp xúc, va chạm ở da cũng góp phần hấp dẫn “chuyện ấy”. Sự hấp dẫn về thể chất và ngoại hình sẽ thúc đẩy ngọn lửa yêu thương và sự gần gũi thân mật hơn.

Chuyện “yêu” cũng bị tác động đôi chút theo độ dài thời gian sống chung. 90% những người được hỏi cho hay chất lượng đời sống phòng the của họ đã được cải thiện đáng kể sau một vài tháng hoặc một vài năm đầu khi bên nhau.

Phim ảnh “sex” cũng là một nhân tố góp phần thúc đẩy chuyện “yêu”. 57% tình nguyện viên trong cuộc điều tra cho hay cảm hứng ham muốn của họ đã tăng lên đáng kể. Khoảng hai phần ba những người tham gia cũng đồng ý với nhận định rằng ngành công nghiệp tình dục thực sự góp phần hỗ trợ giúp những người đời sống phòng the tốt hơn.

50% số người này có sử dụng dầu bôi trơn, sextoy… để kích thích ham muốn và thăng hoa hơn. Hai phần ba số người được hỏi thường trung thành với 2-4 tư thế trên giường trong khi 27% thay đổi với 5-7 tư thế và luôn khám phá những tư thế mới lạ khác.

Theo Soha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao