Cư dân mạng thở phào vì bộ phim Ấn Độ dài 1.097 tập kết thúc sau 4 năm trình chiếu

Dài không kém gì "Cô dâu 8 tuổi" với 1.097 tập, bộ phim "Âm mưu và tình yêu" kết thúc trong sự thở phào nhẹ nhõm của người xem.

Trước kia, cư dân mạng từng phát sốt với bộ phim truyền hình dài tập Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi, nhưng sau càng xem, càng dài, càng dai và tới mức phát điên thì ai cũng chỉ mong bộ phim nhanh nhanh để…hết. Rồi cứ ngỡ chỉ có Cô dâu 8 tuổi là ác mộng của phim truyền hình, nhưng không phải. Bộ phim khác cũng được trình chiếu trên sóng của đài truyền hình Vĩnh Long là phim Âm mưu và tình yêu cũng dài không kém với những tình tiết chậm rãi, khiến bộ phim dài lê thê lên tới 1.097 tập. Cư dân mạng từng than thở đúng là tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa.


Cô dâu 8 tuổi từng là nỗi ám ảnh với nhiều người.


Nhưng 'Âm mưu và tình yêu' cũng dài không kém.

Nhưng chỉ qua hai bộ phim đình đám đó thôi, họ cũng đủ để nhận ra, ‘slow motion' với những tình tiết nhẹ nhàng, chậm rãi được lặp đi lặp lại trở thành đặc sản của phim truyền hình Ấn Độ để kéo dài các bộ phim. Vì thế, nếu đã là fan của những bộ phim này thì hẳn sẽ cực kì kiên trì và nhẫn nại.

Nhưng cư dân mạng thì không phải fan trung thành với thể loại phim truyền hình dài tập Ấn Độ rồi, bằng chứng là họ hào hứng và vui mừng khi bộ phim cuối cùng cũng kết thúc.

Để đánh dấu lại khoảnh khắc đáng nhớ này, họ thi nhau khoe những bức ảnh chụp lại màn hình khi xuất hiện dòng chữ: HẾT. Chỉ với một từ, 3 chữ cái, mà khiến không ít người vui mừng, thở phào nhẹ nhõm.


Bức ảnh lịch sử thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Bức ảnh mang tính ghi lại giây phút lịch sử này đã hút hơn 18k like, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Những dòng bình luận hào hứng, vui mừng cũng có những người lại bồi hồi nhớ lại kỷ niệm với bộ phim.

Quân Nguyễn chia sẻ: ‘Thằng em mình nó xem từ năm nó học lớp 4 năm nay nó lên lớp 6 nó nản quá đã bỏ cuộc'.

Duyên thì lại không giấu được sự hào hứng, thốt lên: ‘Tạ ơn trời đất. The end rồi à!'

Facebook Tuấn Thiện lại hài hước bình luận: ‘Phim hết rồi à? Ai xem hết rồi thì tóm tắt cho mình nội đúng với'

Kim Phượng cũng có chút bồi hồi nhớ về những lần hiếm hoi xem phim: ‘Tớ nhớ mấy lần nằm trên giường xem với mẹ toàn ngủ quên, thoáng chốc đã 4 năm trôi qua'

Tại Việt Nam, phim bắt đầu phát sóng trên kênh THVL1 từ ngày 27 tháng 05 năm 2015 đến ngày 2 tháng 6 năm 2018 với tựa đề là Âm mưu và tình yêu lúc 22h15 phút hàng ngày, và được phát lại lúc 14h hôm sau trên THVL2.

Theo Báo Đất Việt


Phim Ấn Độ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao