Bỏ qua Pewpew - Trâm Anh đi bởi trước cặp đôi này từng có rất nhiều cuộc tình 'chết yểu' tại show hẹn hò nổi tiếng

Trước "Mảnh ghép tình yêu", không ít khán giả từng tiếc nuối với những cuộc tình "đứt gánh giữa đường" của các cặp trai xinh gái đẹp tại "Vì yêu mà đến".

Streamer Pewpew và hot girl Trâm Anh tại "Mảnh ghép tình yêu"

Tập 1 Mảnh ghép tình yêu vừa lên sóng kênh HTV7 tối ngày 5/7 đã để lại ấn tượng sâu sắc với màn tỏ tình của Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) dành cho hot girl World Cup - Đỗ Thị Trâm Anh. Tuy nhiên sau khi chương trình vừa kết thúc, hot streamer đã livestream lên tiếng về chuyện tình cảm giữa mình và nữ dược sĩ xinh đẹp.

Mở đầu chia sẻ, hot streamer gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho anh thời gian vừa qua. "Bản thân là một streamer nhưng chưa bao giờ nghĩ nhờ các bạn, tên tuổi của mình nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất của google 2 ngày qua. Trước khi chương trình lên sóng, mình không hề nghĩ sẽ có được kết quả đó.


Clip Văn Khoa chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trâm Anh

Khi chương trình mời, mình chỉ nghĩ là trai chưa vợ, tham gia chương trình để cho bản thân một cơ hội. Xin khẳng định, mình không có ý định vào showbiz nên không cần việc này làm đòn bẩy. Mình chỉ cần làm một streamer như hiện tại", Văn Khoa khẳng định.

Đọc được nhiều bình luận cho rằng anh đang diễn và làm theo kịch bản chương trình, Pewpew cho biết nếu làm như vậy là bán rẻ bản thân. "Mình khẳng định đến đó hoàn toàn bằng cảm xúc thật, không hề có kịch bản. Trong khi ghi hình, 2 đứa nói chuyện, tìm hiểu nhau gần 2 tiếng. Khi lên sóng, chương trình sẽ phải cắt bớt cho phù hợp. 

Mình nghĩ Trâm Anh xinh xắn, thông minh, rất đúng gu của mình. Ngay khi đọc hồ sơ, mình đã có ấn tượng", 9X đến từ Hải Phòng cho biết.


Cặp đôi tại thời điểm ghi hình

Và phần quan trọng nhất trong lần livestream này là Pewpew chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với Trâm Anh. Anh cho biết, kết thúc ghi hình đã suy nghĩ rất nghiêm túc về chuyện tình cảm của cả hai.

"Mình đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. 

Thời gian này mình muốn tập trung cho công việc. Mình hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Mình không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa", Pewpew bộc bạch.

Lời chia sẻ mới đây của hot streamer khiến khán giả vô cùng tiếc nuối bởi ai cũng hy vọng họ sẽ thành một cặp.

MC Quang và Cao Vy tại show "Vì yêu mà đến"

Tối 9/11/2017, tập 9 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng đã có cô gái may mắn, tỏ tình thành công với một trong các soái ca của chương trình - MC điển trai Quang Bảo.

Cô gái cho biết có tên Cao Vy (20 tuổi), hiện là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, sự xuất hiện của Vy trên sân khấu đã “đốn tim” không ít soái ca ngồi trên ghế nóng.


Quang Bảo và Cao Vy trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Tuy nhiên, không lâu sau đó MC Quang Bảo đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. MC sinh năm 1990 khẳng định không quen Cao Vy từ trước. Chia sẻ về mối quan hệ với Cao Vy ở thời điểm hiện tại, Quang Bảo cho biết họ vẫn là bạn tâm giao như đề nghị của nữ sinh trong tập 9.

“Trước tiên, Bảo muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai từ hôm qua đến giờ đã gửi lời chúc mừng đến Bảo và Vy sau chương trình. Đó là những tình cảm trân quý, sự yêu thương mà cả hai sẽ không bao giờ quên.


Hình ảnh Quang Bảo được tỏ tình

Bảo cũng xin được giải đáp thắc mắc và đây sẽ là lần duy nhất Bảo chia sẻ để không làm mất thời gian của mọi người. Thời điểm hiện tại cả hai là bạn tâm giao. Và tình yêu cần có sự bồi đắp dần dần. Chúng ta cứ để thời gian trả lời”.

Cuối dòng chia sẻ, chàng MC điển trai không quên lên tiếng bênh vực Cao Vy. Anh cho biết không muốn Vy bị hiểu lầm.

Nam rapper Karik và nữ sinh Huyền Thương của "Vì yêu mà đến"

Tối qua (4/1), tập 17 chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến gây chú ý khi Karik đồng ý ra về cùng cô nữ sinh Nguyễn Huyền Thương (20 tuổi, quê Thanh Hóa). Sự nên duyên của cặp đôi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi Huyền Thương là cô gái đầu tiên chinh phục được chàng trai đào hoa nhưng khó tính Karik.


Karik và Huyền Thương ở tập 17 của "Vì yêu mà đến"

Điều này đã khiến các khán giản của chương trình trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, vui mừng cho tới tức giận, đau khổ vì thấy thần tượng đã tìm được một nửa yêu thương. Thế nhưng ngay trong đêm 4/1, Karik đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định anh và Huyền Thương không đến với nhau sau khi chương trình kết thúc do nhiều yếu tố tác động bên ngoài.

Theo đó, chủ nhân hit Anh không đòi quà bày tỏ: “Sau tập ghi hình này, tính đến nay là 1 tháng trôi qua. Đối với Karik đó là một ngày đặc biệt. Tôi nghĩ bản thân sẽ không có tình cảm với một cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng cảm xúc không thể giấu được và sự thật luôn là sự thật.


Hình ảnh Karik được tỏ tình

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, mọi việc diễn ra không tốt lắm. Đến nay, Karik quyết định dừng lại ở một giới hạn khác với Thương. Tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái.

Nói như vậy không có nghĩa Thương là một cô gái không tốt. Ngược lại cô ấy là một người rất tinh tế. Chỉ là trong quá trình tìm hiểu, cả hai gặp một số vướng mắc về thời gian và tác động từ xung quanh nên đã quyết định như vậy.

Dù mọi việc diễn ra không như mong muốn nhưng Karik vẫn muốn cảm ơn chương trình. Qua 'Vì yêu mà đến', tôi cảm nhận được còn rất nhiều người quan tâm đến mình. Một lần nữa xin được cảm ơn những người đã vì Karik mà đến. Cảm ơn Huyền Thương”.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu Vì yêu mà đến Hot Girl

Tin tức mới nhất