Bồ quyến rũ của Boateng có bầu

Người đẹp Melissa Satta đang mang giọt máu của tiền vệ Schalke 04 nhưng vì mới ở những tuần đầu nên chưa muốn thông báo rộng.


Boateng và Melissa Satta sắp đón em bé đầu lòng.

Một người bạn thân của siêu mẫu xinh đẹp tiết lộ trên tờ Diva e Donna rằng Melissa đang mang thai em bé đầu lòng với Kevin Boateng. Người bạn này cũng cho biết thêm, vì cái thai đang ở giai đoạn đầu khá nhạy cảm nên vợ sắp cưới của sao Ghana không nói với ai ngoài những người thân thiết nhất.

Năm ngoái, khi mới yêu nhau, Boateng và siêu mẫu Italy từng bị đồn có em bé, tuy nhiên, cả hai lên tiếng bác bỏ. Trước thông tin về việc mang bầu lần này, cả Boateng và vợ sắp cưới xinh đẹp đều chưa có phản ứng gì khiến nhiều người tin rằng cặp đôi thực sự sắp lên chức bố mẹ.

Một tháng trước, Melissa Satta từng úp mở về chuyện có em bé trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi từng nghĩ tới việc có con. Kevin là một người bố tốt, rất chu đáo. Tuy nhiên, thời điểm này chúng tôi hài lòng chơi với MJ, chú chó cưng của cả hai", siêu mẫu nóng bỏng cho biết.

Trước khi yêu Melissa Satta, Kevin Boateng từng kết hôn và có một cậu con trai 5 tuổi. Ngôi sao người Ghana vẫn rất thích có thêm con, nhất là khi em bé sẽ là kết tinh mối tình thắm thiết của anh và Satta. Khao khát lên chức bố nhưng cựu tiền vệ Milan rất tôn trọng mong muốn của vợ.

"Tôi sẽ đợi tới lúc Melissa nói rằng cô ấy đã sẵn sàng sinh con. Phụ nữ luôn là người quyết định khi nào là thời điểm tốt nhất để có em bé", ông bố trẻ thổ lộ.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất