Bồ Scott Sinclair bị chê ngực to…não bé

Cô nàng WAG của xứ Sương mù bị dư luận “ném đá” tơi tả vì trót đăng tải bức ảnh phản cảm trên trang Twitter cá nhân.

Tối hôm 14/12 vừa qua (giờ Việt Nam), một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại trường tiểu học Sandy Hook ở khu vực Newtown, bang Connecticut, Đông Bắc thành phố New York khiến 20 trẻ em và 6 người lớn thiệt mạng gây chấn động toàn nước Mỹ.


Bức ảnh gây tranh cãi của Helen Flanagan

Trong khi cả thế giới hướng trái tim thương cảm dành cho những nạn nhân xấu số, Helen Flanagan lại thể hiện một hành động rất khó chấp nhận. Đúng ngày người Mỹ tổ chức tưởng niệm trẻ em thiệt mạng trong vụ thảm sát thì cô bồ Scott Sinclair thản nhiên cho đăng tải lên trang Twitter cá nhân bức ảnh diện chiếc áo lót đen sexy đang cầm khẩu súng ngắn dí vào đầu của mình kèm theo cả một lời chửi thề tục tĩu.

Ngay lập tức, Helen bị dư luận ném đá tơi tả vì việc làm thiếu khôn ngoan trong thời điểm hết sức nhạy cảm này. Mặc dù sau đó đã buộc phải gỡ tấm hình phản cảm xuống, nhưng nàng WAG của Man City vẫn bị gán mác “ngực to, não bé”.

Đây không phải lần đầu tiên Helen Flanagan vấp phải làn sóng chỉ trích của công chúng. Hồi mùa Hè vừa qua cô từng bị rất nhiều fan hâm mộ Swansea dọa giết sau khi buông những lời tỏ ý chê bai cuộc sống buồn tẻ tại xứ Wales.

Theo Bóng Đá

Tin tức mới nhất