Bộ sưu tập giữa nắng có gì đặc biệt khiến dàn sao Việt phải chịu nóng ngồi xem?

Tuyển chọn người mẫu đều đạt 1m75 trở lại, BST lần này đều sử dụng giày đế thấp, với sự tung tẩy và tinh tế trong từng thiết kế.



Show diễn độc lập thứ hai của nhà thiết kế Lâm Gia Khang cũng là một trong những show diễn hiếm hoi của làng mốt Việt được tổ chức ngoài trời vào ban ngày.

Sàn catwalk được ê-kíp bố trí như một khu vườn đơn giản, tinh tế, tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên để tạo điểm nhấn, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Hơn 300 khách mời ngồi hàng front-row có cơ hội thưởng thức trọn vẹn BST độc đáo của nhà thiết kế trẻ trong một show diễn thời trang độc đáo.

Giới yêu thời trang được trải nghiệm những khoảnh khắc thăng hoa trong hai giờ diễn ra sự kiện, không bị ảnh hưởng hay chi phối bởi những tiết mục nghệ thuật nào khác. Show diễn đặc biệt này do Thanh Trúc Trương làm đạo diễn catwalk, quy tụ 40 chân dài tên tuổi trong làng thời trang Việt như Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thiên Trang, Thùy Dương....

Tất cả người đều có chiều cao đạt 1m75 để trình diễn trên những đôi giày đế thấp, thể hiện đúng thông điệp của nhà thiết kế. Lan Khuê là người kết màn cho show.

Theo nhà thiết kế Lâm Gia Khang chia sẻ, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 là cô gái thanh lịch, năng động, trẻ trung, phù hợp với tinh thần mà anh đưa ra cho bộ sưu tập này


Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette cho BST của NTK Lâm Gia Khang


Những mẫu thiết kế với gam màu trắng, đen và trung tính

50 thiết kế là một bản hoà sắc của những gam màu trắng, đen, trung tính đặc trưng của Lâm Gia Khang. Sự tinh tế và khúc chiết của nhà mốt trẻ được thể hiện trong cách phối hợp các sắc độ mà không gây cảm giác cũ kỹ và nhàm chán, điều dễ thấy trong việc xử lý các chất liệu tự nhiên.

Chất liệu thân thiện môi trường bắt kịp xu hướng quốc tế, đặc biệt linen và sợi tự nhiên dành được nhiều sự ưu ái trong việc thể hiện nên những thiết kế chủ đạo.


Những thiết kế của Lâm Gia Khang được nhiều sao Việt dành lời khen tặng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-suu-tap-giua-nang-co-gi-dac-biet-khien-dan-sao-viet-phai-chiu-nong-ngoi-xem-n-115496.html

lâm gia khang Thời Trang Sao Việt

Tin tức mới nhất