Bố thắt tim quay cảnh Hiệu trưởng và 2 giáo viên dọa cắm điện, bế ngược con thả vào máy vặt lông gà

Theo gia đình cháu H., họ nhìn thấy cô Hiệu trưởng cùng 2 giáo viên trong trường quát mắng, dọa cắm ổ điện, rồi bế H. cho vào máy vặt lông gà.



Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Nam (ở xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai), vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 22/3, anh đưa con là cháu Nguyễn Gia H. (4 tuổi) đi học tại Trường mầm non xã Xuân Giao.

Bố thắt tim quay cảnh Hiệu trưởng và 2 giáo viên dọa cắm điện, bế ngược con thả vào máy vặt lông gà - Ảnh 1.
Hành động man rợ của cô Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao. Ảnh Gia đình cung cấp

Tuy nhiên, khi anh Nam đưa cháu H. đến lớp, nhìn thấy cô giáo, cháu H. không chịu xuống xe và ôm chặt cổ anh Nam. Thấy vậy, anh Nam cầm roi dọa con để bé không khóc, sau đó anh Nam ra về.

"Để con ở lại, vì lo lắng nên tôi đã phóng ra cổng phụ đằng sau, đứng dưới đường tôi nghe thấy cô giáo quát, dọa con tôi cắm vào ô điện. Thấy vậy, tôi trèo lên bờ tường nhìn thấy cô H. và cô P. cầm tay, cầm cổ nhấc con tôi vào máy vặt lông gà gần đó.


Bố thắt tim quay cảnh Hiệu trưởng và 2 giáo viên dọa cắm điện, bế ngược con thả vào máy vặt lông gà - Ảnh 2.
Cháu H. tay có nhiều vết bầm tím. Ảnh Facebook

Thấy vậy, vừa xót con, vừa run tôi cầm máy quay và chụp lại được bức hình. Sau đó, cô H. – Hiệu trưởng nhà trường còn quát mắng, dọa cắm ổ điện vào con tôi, rồi bế cả người, cả chân cháu vào cái máy vặt lông gà. Không chịu đựng được nữa tôi nhẩy tường vào và nói chị đừng làm thế với con em, rồi lấy đồ đưa cháu về nhà", anh Nam kể lại.

Cũng theo anh Nam, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo có kéo anh lại để xin xóa clip. Thậm chí, cô còn quỳ lậy, nhưng anh Nam không đồng ý vì chính mắt anh tận thấy sự việc. Đáng nói, người có hành động… với con anh không ai khác lại chính là cô Hiệu trưởng, người đứng đầu ngôi trường.

Khi anh Nam về đến nhà, cô H. Hiệu trưởng cùng cô Hiệu phó đến nhà xin lỗi, xin gia đình xóa clip, hình ảnh  quay được lúc sáng nhưng gia đình từ chối và muốn làm rõ sự việc.

"Trên người cháu có vết bầm tím, đặc biệt có một vết xước dài, rộng khoảng 2 cm. Hiện tại, sức khỏe cháu không sao nhưng tâm lý cháu vẫn hoảng sợ. Ngay đêm hôm đó, cháu hay bị giật mình, rồi khóc cả đêm", anh Nam chia sẻ.

Lý giải việc đưa con đi học ngày hôm đó và cố giữ bình tĩnh để quay lại được cảnh con anh bị cô giáo đánh là chủ ý của anh Nam: "Bình thường mẹ cháu vẫn hay đưa đi học, không hiểu sao 3 – 4 tuần nay cháu không thích đi học, toàn khóc và nói bị cô giáo đánh.

Tôi không tin vì nghĩ cháu nghịch nên cô nhắc nhở thôi, nhưng là bố tôi hiểu tính con, nhiều lần cháu sợ và không muốn đi học nên tôi quyết xin nghỉ ở nhà một ngày và tìm hiểu xem lý do vì sao cháu sợ đến lớp và rồi tôi bắt gặp cảnh này".

Sau đó, gia đình anh Nam đã báo lên chính quyền địa phương, Phòng Giáo duc huyện Bảo Thắng và đã có buổi làm việc về sự việc nêu trên. Trong buổi làm việc, các cô giáo cũng thừa nhận dọa cắm điện và bế cháu bé vào máy vặt lông gà.

Clip cô giáo dọa nạt cháu bé. Nguồn Gia đình cùng cấp

"Gia đình tôi yêu cầu các cấp chính quyền, Phòng Giáo dục làm sáng tỏ mọi việc, tôi không đòi hỏi bồi thường gì cả, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc sự việc theo quy định của pháp luật", anh Nam bức xúc nói.

Theo tìm hiểu của PV, sở dĩ trong trường có máy vặt lông gà là để cho các cô sử dụng dùng trong việc chế biến món ăn cho các em học sinh.

Trước sự việc trên, PV Đời Sống Plus đã liên hệ đến UBND xã Xuân Giao, ông Ngô Đức Trung (Chủ tịch UBND xã) xác nhận: UBND xã đã nắm được thông tin và đang cùng Công an huyện Bảo Thắng xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Theo Đời Sống Plus


bạo lực bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao