"Bỏ túi" địa chỉ 4 quán gà phô mai đang cực hot ở Sài Gòn

List những món ăn Hàn Quốc khoái khẩu bên cạnh kimchi, kimbap, mì tương đen...đã được nối dài với một “idol” long lanh khác có tên Gà phô mai. Lớp phô mai béo ngậy hòa cùng với miếng gà mềm ngọt đủ sức “đánh gục” bất kì tín đồ sành ăn nào.



Nếu là một tín đồ của ẩm thức Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với cơm cuộn, kim chi, tokbokki mà còn được nhiều người biết đến với những món ăn chế biến từ thịt gà. Món gà nướng phô mai Hàn Quốc thuộc top những món ăn ngon và hấp dẫn nhất mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở này.

Gà phô mai được chế biến với những nguyên liệu không quá cầu kỳ nhưng mang lại một hương vị rất hấp dẫn và quyến rũ. Công thức cho món gà này cũng vô cùng đơn giản: thịt gà lọc xương, cắt miếng vuông vừa miệng rồi được nướng với rất nhiều loại gia vị Hàn đặc trưng và cuối cùng là phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy, mềm dẻo.

Sau đó, phần gà được đặt trên chảo đá nóng rất to, lúc mang ra còn bốc khói sôi nóng, thơm lừng mùi phô mai. Khi ăn, thực khách dùng thìa gỗ đảo đều để lớp phô mai được quyện đều lấy miếng gà.

Khoảnh khắc dùng đũa gắp miếng thịt gà nhấc lên là hàng lớp phô mai chảy kéo theo khiến người ăn ai cũng thích thú. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy càng đưa đẩy hơn khi ta kết hợp ăn kèm với cơm nắm cuộn rong biển.

Đọc đến đây là thấy rạo rực muốn thử ngay một phần gà phô mai rồi đúng không? Vậy thì hãy cùng "nghía" qua những quán gà phô mai đang "làm mưa làm gió" tại Sài Gòn nhé.

1. Boom Dak (16 Lê Quý Đôn, quận 3)

Nhà hàng gà phô mai trên đường Lê Quý Đôn này ghi điểm với những tín đồ ăn uống bởi những dĩa gà đầy ú ụ, "ngập ngụa" phô mai vô cùng hấp dẫn. Những ngày Sài Gòn hơi lành lạnh thì bạn có thể gọi món gà cay phô mai để vừa thưởng thức món gà béo ngậy vừa suýt xoa, hít hà vị cay ấm nồng

Những món ăn kèm ở Boom Dak như salad, cơm viên, kimchi đều được chấm điểm tối đa bởi hương vị hấp dẫn và rất "đúng bài" khi ăn kèm với gà phô mai. Không gian của quán cũng lung linh để bạn tha hồ cho ra đời những tấm hình sống ảo ngàn like. Và đặc biệt quán ở đây hay mở nhạc Hàn, mà bài nào cũng đều mới toanh, tha hồ để bạn có thể lắc lư theo trong lúc chờ đồ ăn và cập nhật thêm nhạc mới.

Tuần này, trong chương trình  "Đói chưa nhỉ" VJ Quốc Bảo đã cùng khách mời là ca sĩ Thanh Duy và Đại Nhân khám phá món gà phô mai. Khỏi phải nói cũng biết hai anh chàng đã phấn khích cỡ nào trước món ăn này. Sau khi no căng với những phần gà phô mai u nụ, Thanh Duy và Đại Nhân cũng không quên "chốt hạ" bằng những li trà sữa mát lạnh. Bất ngờ hơn, Đại Nhân và Quốc Bảo còn bí mật chuẩn bị bánh kem vì hôm đấy là sinh nhật của Thanh Duy! Chàng trai Nhân Mã đã vô cùng xúc động đấy!

2. Gà Cơm Nướng (R3-85 Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, quận 7)

Cái tên nói lên tất cả - "vơ đét" của quán chính là món Gà Cơm Nướng. Thịt gà được ướp rất thấm gia vị, phô mai béo ngậy ăn kèm với lớp cơm bên dưới giòn giòn cực đã. Ngoài ra, hai món ăn kèm là cơm chiên kim chi và tokbokki cũng được cho vào list "không ăn phí nửa cuộc đời". Quán nằm kế bên khu chung cư khá yên tĩnh gần Sky Garden 2. Cuối tuần kéo nhau ra đây "đổi gió" ngay thôi!

 

 

 


4 quán phô mai cực hót ở sài gòn món ăn Hàn Quốc gà phô mai

Tin tức mới nhất