Bỏ túi những bí kíp này để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Làm đẹp là một quá trình tìm kiếm và chăm sóc bản thân tốn rất nhiều thời gian và công sức. Những bí kíp dưới đây sẽ giúp việc làm đẹp của bạn trở lên dễ dàng hơn.





Mọi thứ trong cuộc sống đều có quy luật riêng, mà đã có quy luật thì chắc chắn sẽ có cách để “lách” qua chúng dễ dàng. Làm đẹp cũng gần như vậy và dưới đây là một vài bí kíp giúp cho công cuộc chăm chút bản thân của các cô nàng trở nên dễ dàng hơn.

 


Thay vì sử dụng chì kẻ mày, bạn có thể xịt sản phẩm tạo kiểu tóc vào đầu chải của mascara cũ để tạo kiểu và cố định dáng lông mày hiệu quả, hơn nữa chúng còn rất mịn màng.


 
Móng tay bị vàng, xử lí thế nào? Thấm nước chanh vào bông tẩy trang, dùng bông đó quần quanh móng tay của bạn, bọc lại bằng giấy bạc khoảng 15 và bạn sẽ thấy điều kì diệu.

 

 
Hầu hết các hãng đều sử dụng biểu tượng này để cho biết sau khi mở nắp, sản phẩm đó sẽ dùng được bao lâu. Vì vậy hãy viết ngày mở nắp trên sản phẩm để biết được bạn đã dùng nó bao lâu.


 
Phần túi lọc của trà có tác dụng hiệu quả khi móng tay bị gãy. Hãy bỏ hết trà bên trong đi, cắt một mảnh vừa đủ ngón tay bạn, cắt theo dáng móng và cuối cùng phủ lên trên một lớp sơn móng là được.


 
Mascara của bạn bị khô? Vậy thì không gì hiệu quả hơn nước nhỏ mắt hoặc dụng dịch kính áp tròng, hãy thêm một vài giọt vào đó lắc nhiều lần và bạn sẽ có cây marcara như mới.


 
Để làm sạch dụng cụ uốn, duỗi tóc, hãy trộn baking soda với dung dịch oxi già để lau dọc theo bề mặt, lau lại bằng khăn mềm và bạn có dụng cụ duỗi như mới.

 

 
Bạn muốn biến màu son bóng trở thành son lì? Rất đơn giản, hãy dùng phấn má.


 
Trước khi sơn móng tay, có thể thoa một ít son dưỡng moi hoặc vaseline phần da xung quanh móng, điều này sẽ hạn chế tối đa việc sơn dính ra tay.


 
Để các loại phấn nén không bị vỡ khi di chuyển, hãy đặt một miếng bông tẩy trang lên trên để tránh các tác động lực vào phấn.


Để vệ sinh cọ sạch và hiệu quả hơn, bạn có thể dùng một miếng nhựa cứng, dùng keo nến tạo những đường vân theo ý thích. Sau đó có thể dùng nước trộn dầu gội đầu để làm sạch cọ trang điểm rồi!


 
Bút kẻ mắt của bạn bị khô? Bạn có thể đổi ngược đầu để có một chiếc bút kẻ mới.


 
Dùng dầu trẻ em thay vì sản phẩm cạo râu sẽ cho bạn một làn da mềm mại vì được dưỡng ẩm mà không sợ kích ứng.


 
Để có được đôi bàn chân mịn màng, hãy rửa chúng bằng hỗn hợp dưới đây theo công thức: 2 chén nước ấm, một chén giấm và một chén nước súc miệng.


 
Khi thời tiết lanh, tĩnh điện trong cơ thể làm tóc bạn xù hơn bình thường, bạn chỉ cần dùng giấy ăn vuốt theo chiều dài tóc để khắc phục


 
Sau khi thoa son, hãy dùng cách nút ngón trỏ để son thừa không dính trên răng, phần còn lại là của đường highlighter theo viền môi để sắc son được nổi bật.

 

Châm Phạm

Theo Vietnamnet

 


bí kíp làm đẹp mỹ phầm Làm đẹp

Tin tức mới nhất