Bộ váy biển cả của Angela Phương Trinh gây sốt với truyền thông nước ngoài

(2Sao) - Angela Phương Trinh tiếp tục có những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bộ váy họa tiết biển cả tại LHP Cannes 2016.

Sau khi gây chú ý với trang phục họa tiết từ tranh đông hồ "Vinh Hoa", Angela Phương Trinh lại tiếp tục thuyết phục mọi ánh nhìn trong ngày thứ hai xuất hiện tại Cannes.

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ đoạn clip trổ tài nói tiếng Anh và còn gửi thông điệp về môi trường tới Cannes. Trong đoạn clip, cô bày tỏ việc lựa chọn thiết kế váy của NTK Công Trí. Chiếc váy được lấy nguồn cảm hứng từ biển cả, thêu thùa tinh tế, tỉ mẩn họa tiết các loài cá và hải sản.



Cô nói: "Qua bộ váy này thì Trinh cũng muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người. Hãy yêu môi trường vì đó là cách chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai”.

Phải thừa nhận rằng, Angela Phương Trinh không chỉ diện bộ váy rất ý nghĩa mà cô còn lột tả được toàn bộ vẻ đẹp xinh tươi, gợi cảm của mình. Một số trang báo Trung Quốc còn ghi lại khoảnh khắc của mỹ nhân Việt trên thảm đỏ và khen ngợi hết lời.





Được biết, đến với LHP Cannes, Angela Phương Trinh đầu tư khá kĩ lưỡng về trang phục cho tới việc củng cố tiếng Anh. Cùng với nữ diễn viên Thanh Thúy, cô được trao trách nhiệm quảng bá cho "Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội" lần thứ tư diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới đây. Người đep tâm sự: "Tôi thấy rất hạnh phúc khi được gặp gỡ nhiều đoàn phim, đồng nghiệp các nước. Đây là cơ hội giúp tôi trau dồi kiến thức, thông tin nghề nghiệp hữu ích cho mình trong tương lai".


Những khoảnh khắc của cô trên thảm đỏ được truyền thông nước ngoài rất chú ý.

Angela Phương Trinh trổ tài nói tiếng Anh và gửi thông điệp
về môi trường đến Cannes.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất