Bỏ vợ trí thức, yêu gái mại dâm

Khi gặp bồ của chồng, chị không thể giải thích nổi vì sao chồng mình lại đi mê mệt một người đàn bà chẳng có nhan sắc, không có học thức và làm cái nghề bị xã hội cho là nhơ nhớp như thế...



Trong thời gian làm tư vấn hôn nhân gia đình, một phụ nữ trí thức đã đến gặp tôi trong tâm trạng vô cùng đau khổ vì bị chồng đánh và đi cặp bồ .

Chị T, khoảng 40 tuổi, là kỹ sư trong ngành nông lâm nghiệp tại Hà Nội. Chồng chị T, hơn chị 2 tuổi, là một công chức nhà nước.

Mới hơn 40 nhưng nhìn chị T khá già so với tuổi. Trông chị T khắc khổ, nước da khô và đầy nếp nhăn. Từ đầu tóc đến quần áo cho thấy chị không mấy quan tâm đến hình thức của mình. Tuy vậy, nếu tinh ý vẫn thấy còn sót lại đâu đó trên gương mặt chị nét đẹp thanh tú một thời.

Chị và anh Q yêu nhau suốt 4 năm học đại học. Họ tổ chức đám cưới sau khi ra trường. Vợ chồng lấy nhau khi còn quá trẻ, gia đình hai bên không giúp đỡ được gì nhiều nên cả hai đã phải trải qua những ngày tháng thăng trầm, vất vả.

Vợ chồng chị T có hai đứa con, đều là gái. Ngày còn trẻ, anh Q chỉ là một nhân viên quèn, phải đi trực liên miên nhưng lương lậu không được là bao nhiêu. Do vậy mà gánh nặng kinh tế cũng như chuyện nhà cửa dồn hết lên đôi tay của chị T.

Nhưng rồi bao khó khăn cũng qua khi hai đứa con của vợ chồng chị dần khôn lớn, anh Q được thăng chức, kinh tế gia đình khá giả lên.

Những tưởng bao khó nhọc đã qua, giờ là lúc hai vợ chồng được vui hưởng thành quả sau bao nhiêu năm phấn đấu và gây dựng. Thế nhưng từ ngày anh Q lên chức, tiền bạc rủng rỉnh hơn cũng là chị T phải sống trong nỗi thao thức bất an vì sự thay đổi của chồng.

Anh Q dường như hờ hững, chẳng đoái hoài gì đến chị. Anh thường xuyên có những mối quan hệ mờ ám. Chị T đã từng phải ra tay dẹp hai cô bồ của chồng nhưng càng ngày anh Q càng xa lánh, hờ hững với chị hơn.
 

Các bà vợ thường không hiểu được vì sao chồng cặp bồ với người kém mình về mọi mặt. Ảnh minh họa

Các bà vợ thường không hiểu được vì sao chồng cặp bồ với người kém mình về mọi mặt. Ảnh minh họa

Mối quan hệ bồ bịch của chồng khiến chị T đau khổ và bế tắc hoàn toàn đó là khi anh Q cặp với một cô ả từng làm nghề …mại dâm.

Kể về cô bồ của chồng, chị T cho biết, hồi trẻ cô ta từng là gái mại dâm. Sau khi có được một số vốn kha khá, cô ta mở một quán cà phê vườn để làm ăn (thời đó, những quán cà phê vườn theo kiểu chuồng chim nở rộ ở Hà Nội nhưng hiện nay thì đã được dẹp bỏ).

Chị T kể rằng, chị đã mặt đối mặt với cô bồ của chồng và không thể tin nổi vì sao chồng mình lại cặp với một người đàn bà làm nghề mà xã hội cho là nhớp nhúa đến thế. Theo con mắt của chị T thì cô ta không hề đẹp, chân tay thô thiển, móng chân móng tay thì sơn đỏ lòe. Và quan trọng là cô ta là gái bán hoa, sống bằng cách phục vụ tình dục cho đàn ông.

Thế nhưng chồng chị lại mê mệt. Sau lần chị đi đánh ghen về, anh Q còn thể hiện ra mặt là sẽ bỏ chị để lấy cô ả cave đó.

Điều đó khiến chị T vô cùng đau khổ. Chị không thể hiểu nổi là mình đã gây ra lỗi lầm gì mà bị chồng cư xử như vậy. Suốt cả một đời chị đã hy sinh hết cho chồng, con đến quên cả bản thân. Nhưng đổi lại, chồng chị đã hất chị ra khỏi cuộc đời anh ấy như một chiếc giẻ rách vô giá trị.

Chị T không thể chấp nhận việc anh đi về với cô bồ làm nghề bán dâm kia. Chị kinh tởm điều đó nhưng đề cập đến vấn đề ly hôn thì chị một mực không muốn.

Không ly hôn nhưng chồng thì chán vợ, vợ lại khinh chồng nên mối quan hệ gia đình chị T lúc nào cũng căng như dây đàn. Chị T thường xuyên bị chồng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay nhưng chị lại không dám đưa chuyện này ra cơ quan của chồng, cũng không dám tố cáo với chính quyền nơi gia đình chị cư trú. Đó chính là lý do chị đã tìm đến báo, không phải là phản ánh mà là để được tư vấn...

Theo Gia đình & Xã hội


gái mại dâm vợ trí thức ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất