Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi 'ăn chơi' nhất lịch sử 'Tây Du Ký'

Lee Seung Gi chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi chỉ sử dụng toàn hàng hiệu trong Hoa du ký và giá của những trang phục này sẽ khiến bạn phải giật mình.

Với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Hoa du ký, Lee Seung Gi đang làm các chị em phải phát cuồng lên vì mình. Trong phim, hình ảnh của Tôn Ngộ Không luôn gắn liền với những chiếc áo khoác lông sang chảnh và những bộ cánh trẻ trung, sang chảnh nhưng cũng rất sành điệu.

Cùng bóc mác những bộ đồ hàng hiệu của Lee Seung Gi trong bộ phim đình đám này nhé!

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-1
Chiếc áo choàng màu vàng sang trọng và nam diễn viên diện trong tập 8 đến từ nhà mốt VERSACE có giá €370 (gần 10 triệu đồng).

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-2
Chiếc áo sweater màu xám với hoạ tiết ngôi sao này đến từ một thương hiệu thời trang trong nước có giá 295.000 won (khoảng 271 USD).

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-3
Striped Cotton Sweater của thương hiệu BALMAIN danh tiếng có giá €667 tương đương với hơn 16 triệu đồng, được "Tề Thiên Đại Thánh" diện trong tập 11.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-4
Xem ra, chàng Tôn Ngộ Không có vẻ rất cưng những chiếc sweater. Chiếc áo màu xanh lá cây tối màu với hoạ tiết ngựa độc đáo của ÉDITIONS M.R có giá €292 tương đương với hơn 7 triệu đồng.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-5
Những chiếc áo lông "thần thánh" luôn xuất hiện cùng Son Oh Gong mỗi lần anh chàng ra ngoài cùng nàng Tam Tạng xinh đẹp. Chiếc áo này là của WONDERSTYLE 870.000 won gần 19 triệu đồng.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-6
Lại một thiết kế nữa đến từ thương hiệu WONDERSTYLE, Lee Seung Gi không ngại diện áo khoác Leopard Coat 3 - một chiếc áo được thiết kế cho chị em và giá của nó là 870.00 won (khoảng 19 triệu đồng).

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-7
Chiếc áo len màu đỏ đơn giản và có phần nữ tính này trị giá tận 635 USD (gần 15 triệu đồng) và thuộc thương hiệu NEIL BARRETT.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-8
Chiếc áo khoác nữ tính, hoạ tiết da báo của WONDERSTYLE có giá 19 triệu kết hợp với set đồ cá tính bên trong đem đến vẻ ngoài "chất chơi" và quyến rũ của Tôn Ngộ Không.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-9
Có lẽ đắt nhất từ trước đến giờ là chiếc áo choàng đậm chất hoàng gia của LA PERLA có giá 2,538 USD, tương đương với hơn 58 triệu đồng. Một mức giá siêu tưởng cho một chiếc áo khoác mặc ở nhà.

Bóc giá đồ hiệu của chàng Tôn Ngộ Không Lee Seung Gi ăn chơi nhất lịch sử Tây Du Ký-10
Ngay từ khi họp báo ra mắt bộ phim, Lee Seung Gi khiến mọi người phải choáng ngợp với nguyên cây hàng hiệu của GUCCI. Áo vest trị giá 1.990 USD, Chiếc sơ mi trắng có giá 690 USD, chiếc nơ điệu đà đơn giản kia cũng có giá 145 USD. Đôi giày flat của CHRISTIAN LOUBOUTIN có giá 960 USD. Tất cả tiêu tốn của nam diễn viên gần 90 triệu đồng.

Theo Infonet


hoa du ký Lee Seung Gi hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao