Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon

G-Dragon được mệnh danh là "ông hoàng Kpop" khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị và hàng loạt siêu xe đắt tiền.

Trong chương trình TMI News của đài truyền hình Mnet, Big Bang G-Dragon đã được chọn là idol Kpop sở hữu siêu xe đắt tiền nhất trong giới. Theo các MC chương trình tiết lộ, G-Dragon ở đẳng cấp khác so với phần còn lại.

Nam MC Jun Hyun Moo cho biết: "Anh ấy kiếm được 1,4 tỷ won (khoảng 1,2 triệu USD) mỗi năm chỉ từ tiền bản quyền các bài hát. Các bộ trang phục G-Dragon mặc đều đắt đỏ, thậm chí là hàng được thiết kế riêng. Mới đây, anh đã chuyển đến một căn hộ áp mái trị giá 9 tỷ won (7,5 triệu USD)".

Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-1

Cũng theo chương trình, G-Dragon sở hữu nhiều xe hơi, song anh thường xuyên sử dụng chiếc Bentley phiên bản giới hạn có giá 390 triệu won (khoảng 330.000 USD).

Ngoài ra, 2 chiếc xe khác cũng được thủ lĩnh Big Bang "cưng chiều" là Lamborghini thể thao có giá 570 triệu won (khoảng 480.000 USD) và Rolls-Royce có giá 740 triệu won (khoảng 625.000 USD).

Như vậy tổng giá trị những chiếc xe hơi sang trọng của G-Dragon (chưa bao gồm những chiếc xe khác) vào khoảng 1,6 tỷ won (1,3 triệu USD).

Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-2Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-3Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-4Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-5

Bên cạnh đó, nam thần tượng đang sở hữu 1 căn hộ trong tòa nhà Hanwha Galleria Foret có giá trị khoảng 3 triệu USD. Ngoài ra, một vài bất động sản khác cũng đứng tên anh như căn hộ ở Mapo (giá 1,3 triệu USD), căn hộ ở Cheongdamdong (gần 9 triệu USD).

Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-6Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-7Bóc khối tài sản toàn tính bằng triệu đô của G-Dragon-8

Kwon Ji Yong, thường được biết đến với nghệ danh G-Dragon, sinh năm 1988 và là leader của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang. Cho đến nay, anh vẫn là huyền thoại của Kpop, đồng thời là ngôi sao được nhiều thế hệ thần tượng sau này ngưỡng mộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-khoi-tai-san-toan-tinh-bang-trieu-do-cua-gdragon-n-233841.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao